Viết đoạn văn tiếng Anh về câu lạc bộ cầu lông Nói về câu lạc bộ mà em yêu thích

Viết đoạn văn tiếng Anh về câu lạc bộ cầu lông ở trường mà em yêu thích là chủ đề hay để rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết về câu lạc bộ cầu lông bằng tiếng Anh mang đến gợi ý cách viết và đoạn văn mẫu siêu hay có dịch. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều tư liệu tham khảo, củng cố kiến thức rèn kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Thái Lan, viết đoạn văn tiếng Anh về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm.

Cách viết đoạn văn tiếng Anh về câu lạc bộ cầu lông

Để viết đoạn văn tiếng Anh nói về câu lạc bộ cầu lông các bạn cần trả lời các câu hỏi như:

  • What club is it?
  • What specific activities will the club have?
  • How often will the club meet? When?
  • What will you contribute to the club?
  • Benefits of joining a club in English

Viết về câu lạc bộ cầu lông bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I would love to join the captain's badminton club one day. I think it's a great idea because I love running and playing outdoors. Badminton is a pretty popular sport in school so I want to practice more and more in clubs. It helps me improve my health and become healthier. That's really a great idea. If I can join the club, I will be able to train with people who are better than me, be free to run in the open air, and breathe the air. And better than that, it will help me become more agile. I wish I could join the badminton club so I always try my best to practice so that one day I can be a member of the club. I hope that will be one day not too far away!

Tiếng Việt

Tôi rất thích tham gia câu lạc bộ cầu lông của trường vào một ngày nào đó. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời vì tôi thích chạy và chơi ngoài trời. Cầu lông là một môn thể thao khá phổ biến ở trường nên tôi muốn luyện tập nhiều hơn nữa trong các câu lạc bộ. Nó giúp tôi tăng cường sức khỏe và trở nên khỏe mạnh hơn. Đó thực sự là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu được tham gia câu lạc bộ, tôi sẽ được tập luyện với những người giỏi hơn mình, được tự do chạy nhảy, hít thở khí trời. Và hơn hết, nó sẽ giúp tôi trở nên nhanh nhẹn hơn. Tôi ước mình có thể tham gia câu lạc bộ cầu lông nên tôi luôn cố gắng luyện tập thật tốt để một ngày nào đó tôi có thể là thành viên của câu lạc bộ. Mong rằng đó sẽ là một ngày không xa!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 1.887
  • Dung lượng: 97,2 KB
Sắp xếp theo