Viết đoạn văn tiếng Anh về nguyên nhân khiến các bạn căng thẳng Đoạn văn tiếng Anh hay nhất

Viết đoạn văn tiếng Anh về nguyên nhân khiến các bạn căng thẳng và đưa ra giải pháp tổng hợp 5 mẫu cực hay có dịch hay nhất. Tài liệu được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn về nguyên nhân khiến các bạn căng thẳng.

Write a paragraph 80 - 100 words about the cause(s) of your stress and offer solutions dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh nói về nguyên nhân khiến các bạn căng thẳng bằng tiếng Anh ngắn gọn các bạn xem thêm: viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, viết về bạn thân bằng tiếng Anh, viết về sở thích nấu ăn bằng tiếng Anh.

Write a paragraph 80 - 100 words about the cause of your stress and offer solutions

Tiếng Anh

One of the causes of stress for me is school. I have to study a lot and do many assignments and tests. To cope with this, I try to manage my time and prioritize my tasks. I also take breaks and do some relaxing activities. Another way to deal with stress at school is to seek help from others when I need it. I can ask my friends, classmates, or teachers for assistance or advice. I can also join some clubs or groups that interest me and make new friends. By doing these things, I hope to reduce my stress level and enjoy my school life more. In conclusion, stress is a serious issue that affects many people. Studying caused a lot of stress to me. To deal with it, I try to plan my work and take care of myself. I hope that by doing this, I can improve my quality of life.

Tiếng Việt

Trường học là một trong những nơi gây căng thẳng cho tôi. Tôi phải đối mặt với áp lực học tập nặng nề, với nhiều bài học, bài tập và bài kiểm tra. Để giải tỏa căng thẳng này, tôi cố gắng sắp xếp thời gian và xếp loại các nhiệm vụ theo mức độ quan trọng. Tôi cũng thường xuyên nghỉ ngơi và tham gia một số hoạt động giải trí. Một cách khác để vượt qua căng thẳng ở trường là nhờ sự hỗ trợ từ người khác khi cần thiết. Tôi có thể tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc lời khuyên từ bạn bè, bạn cùng lớp hoặc giáo viên. Tôi cũng có thể gia nhập một số câu lạc bộ hoặc nhóm mà tôi yêu thích và kết bạn mới. Bằng cách làm những điều này, tôi hy vọng sẽ giảm bớt căng thẳng và hưởng thụ cuộc sống học đường hơn. Tóm lại, căng thẳng là một vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến nhiều người. Đối với tôi, trường học là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra căng thẳng. Để đối phó với căng thẳng, tôi cố gắng lập kế hoạch cho công việc và chăm sóc bản thân. Tôi mong rằng bằng cách này, tôi có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Viết một đoạn văn 80 - 100 từ về nguyên nhân khiến bạn căng thẳng và đưa ra giải pháp

Tiếng Anh 

Peer pressure and academic pressure are two major sources of stress for me. In addition to finishing my schoolwork, projects, and papers, I also have examinations to prepare for. Some of my acquaintances excel in a variety of topics and are quite intelligent. To be as good as them, I have to put in more effort. And these are some strategies I use to manage my stress. I often turn to music to help me relax and remain at ease. I occasionally decompress by watching humorous movies or cartoons.

Tiếng Việt

Áp lực bạn bè và áp lực học tập là hai nguyên nhân chính gây căng thẳng cho tôi. Ngoài việc hoàn thành bài tập ở trường, dự án và bài viết, tôi còn phải chuẩn bị cho các kỳ thi. Một số người quen của tôi xuất sắc trong nhiều chủ đề khác nhau và khá thông minh. Để được như họ, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Và đây là một số chiến lược tôi sử dụng để quản lý căng thẳng của mình. Tôi thường tìm đến âm nhạc để giúp tôi thư giãn và thoải mái. Thỉnh thoảng tôi giải nén bằng cách xem những bộ phim hài hước hoặc phim hoạt hình.

Write a paragraph 80 - 100 words about the cause(s) of your stress and offer solutions

Tiếng Anh

I often feel stress because of peer pressure and pressure from schoolwork. I have to complete school work, projects and reports and study hard for exams. I have some friends who are very excellent and intelligent in many subjects. I have to try harder to be as well as them. And here are some ways I deal with my stress. I often listen to music to stay calm and relaxed. I sometimes watch funny cartoons or movies to be out of stress.

Tiếng Việt

Tôi thường cảm thấy căng thẳng vì áp lực từ bạn bè và áp lực từ việc học. Tôi phải hoàn thành bài tập ở trường, các dự án và báo cáo và học tập chăm chỉ cho các kỳ thi. Tôi có một số người bạn rất xuất sắc và thông minh trong nhiều môn học. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để được bằng họ. Và đây là một số cách tôi đối phó với căng thẳng của mình. Tôi thường nghe nhạc để giữ bình tĩnh và thư giãn. Đôi khi tôi xem phim hoạt hình hoặc phim vui nhộn để thoát khỏi căng thẳng.

Write a paragraph about the cause of your stress and offer solutions

Tiếng Anh

I often feel stressed because of my schoolwork, my parents and my friends. There are so much homework to do in the evening. And my parents also complaining about why I can’t be as good as a student who I never know about. My classmates are really excellent, they’re not only intelligent but also energertic, and they acquire a lot of achievement. To deal with my stress, I divide my school work in parts to do. That way reduces my tiring feeling after finishing my homework. I ignore my parent’s complaint and focus on my own goals. I also ask my friends about tips about how to become excellent like them. I feel motivated after reciving so much useful advices from my friends.

Tiếng Việt

Mình thường cảm thấy áp lực vì bài tập ở trường, bố mẹ và bạn bè. Có rất nhiều bài tập phải làm vào buổi tối. Và bố mẹ suốt ngày cằn nhằn về việc sao mình không thể giỏi như một đứa con nhà người ta nào đó. Các bạn cùng lớp với mình thì rất xuất sắc, họ không những thông minh và còn năng nổ, và họ cũng đã đạt được rất nhiều thành tích. Để giải quyết áp lực của mình, mình chia nhỏ bài tập ra thành phần nhỏ để làm. Điều đỏ giảm đi cảm giác mệt mỏi sau khi làm xong bài tập. Mình lơ mấy lời càm ràm của bố mẹ và tập trung vào mục tiêu của mình. Mình cũng hỏi các bạn mình làm sao để trở nên xuất sắc như họ. Mình cảm thấy được tiếp thêm động lực sau khi nhận được những bí kíp hữu ích từ bạn mình.

Đoạn văn tiếng Anh về nguyên nhân khiến các bạn căng thẳng

Tiếng Anh

I think teenagers are as stressed as adults because of many reasons related mainly to school, friends and family. In fact, doing well at school involves a lot of pressure, because they have to complete school work, projects and reports and study hard for exams. Then, there is also the stress of having a social life and being accepted by their peers in popular groups in addition to the physical stress which result from some emotional and physical changes which can leave adolescent confused and stressed. Finally, we can mention also the stress that comes from family problems and sibling rivalry. To sum up, we can say that a lot of reasons can led teenagers to stress, which can provoke violent reactions, depression and health problems.

Tiếng Việt

Tôi nghĩ thanh thiếu niên cũng bị căng thẳng như người lớn vì nhiều lý do chủ yếu liên quan đến trường học, bạn bè và gia đình. Trên thực tế, học tốt ở trường có rất nhiều áp lực vì họ phải hoàn thành bài tập ở trường, dự án và báo cáo cũng như học tập chăm chỉ cho các kỳ thi .Sau đó, còn có sự căng thẳng khi có một cuộc sống xã hội và được chấp nhận bởi các đồng nghiệp của họ trong các nhóm phổ biến bên cạnh sự căng thẳng về thể chất do một số thay đổi về cảm xúc và thể chất có thể khiến thanh thiếu niên bối rối và căng thẳng. Cuối cùng, chúng ta cũng có thể đề cập đến sự căng thẳng đến từ các vấn đề gia đình và sự ganh đua giữa anh chị em ruột. Tóm lại, chúng ta có thể nói rằng rất nhiều lý do có thể khiến thanh thiếu niên bị căng thẳng, có thể gây ra các phản ứng bạo lực, trầm cảm và các vấn đề sức khỏe.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 27
  • Lượt xem: 27.169
  • Dung lượng: 124 KB
Sắp xếp theo