Đoạn văn tiếng Anh về các hoạt động giải trí mà thành viên trong gia đình bạn làm Viết về thời gian rảnh rỗi bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về hoạt động giải trí mà các thành viên trong gia đình bạn làm là một chủ đề rất hay, tuyển chọn gợi ý cách viết và 3 mẫu hay nhất có dịch.

Write a paragraph 80 - 100 words about the leisure activities one of your family members does dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó để nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về nguyên nhân khiến các bạn căng thẳng, viết đoạn văn bằng tiếng Anh về ca sĩ yêu thích, viết đoạn văn bằng tiếng Anh về lễ hội ở Việt Nam, đoạn văn tiếng Anh về cuốn sách yêu thích của bạn.

Đề bài: Write a paragraph (80 - 100 words) about the leisure activities one of your family members does.

Gợi ý cách viết về hoạt động giải trí mà thành viên trong gia đình bạn làm

1. What does he / she like doing in his / her free time?

(Anh ấy/cô ấy thích làm gì trong thời gian rảnh rỗi?)

2. Who does he / she like doing these with?

(Anh ấy/cô ấy thích làm những việc này với ai?)

3. Why does he / she like doing these?

(Tại sao anh ấy/cô ấy thích làm những việc này?)

Write a paragraph about the leisure activities one of your family members does

Tiếng Anh

My elder sister, Linda, likes hanging out with her friends when she has free time. She is an outgoing person, she loves meeting and having relaxing times with her friends at the weekend. They usually sit at a coffee shop to talk about their daily life, or they sometimes go shopping to buy some foods and then cook them at one of their houses. Those times help her to reduce the pressure from the works of the entire week.

Tiếng Việt

Chị gái tôi, Linda, thích đi chơi với bạn bè khi có thời gian rảnh. Cô ấy là người hướng ngoại, thích gặp gỡ và có những khoảng thời gian thư giãn cùng bạn bè vào cuối tuần. Họ thường ngồi ở quán cà phê để trò chuyện về cuộc sống hàng ngày, hoặc đôi khi đi mua đồ ăn về nấu tại nhà. Những khoảng thời gian đó giúp cô giảm bớt áp lực từ công việc cả tuần.

Nói về hoạt động giải trí của các thành viên trong gia đình bạn

Tiếng Anh

Hi guys, today i'll tell you about my family members' hobbies and leisure activities. My family has 4 people: My parents, me and my brother. My father always surf the News on his smartphone and sleep, maybe he is a bit lazy, i think so. My mother is always busy at her work, she likes surfing Facebook and watching Livestream on it to buy clothes. and she also likes watching TV shows too. My brother is younger than me, he really likes playing puzzles and blocks, and he usually watches cartoons and Youtube. And me, i am the person who don't have much time to do leisure activities, but i always spend my free time on Hỏi đáp or listening to music, ah and i also love reading online comics. What about you? What are your family members' hobbies and leisure activity? Let's tell me.

Tiếng Việt

Xin chào các bạn, hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về sở thích và các hoạt động giải trí của các thành viên trong gia đình tôi. Gia đình tôi có 4 người: Bố mẹ tôi, tôi và em trai tôi. Bố tôi luôn lướt Tin tức trên điện thoại thông minh của mình và ngủ, có lẽ ông ấy hơi lười biếng, tôi nghĩ vậy. Mẹ tôi luôn bận rộn với công việc của mình, bà thích lướt Facebook và xem Livestream trên đó để mua quần áo. và cô ấy cũng thích xem các chương trình truyền hình nữa. Anh trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi, anh ấy rất thích chơi xếp hình và xếp hình, và anh ấy thường xem phim hoạt hình và Youtube. Còn tôi, tôi là người không có nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí, nhưng tôi luôn dành thời gian rảnh rỗi của mình để Hỏi đáp hoặc nghe nhạc, và tôi cũng thích đọc truyện tranh trực tuyến. Còn bạn thì sao? Sở thích và hoạt động giải trí của các thành viên trong gia đình bạn là gì? Hãy nói cho tôi biết.

Viết về hoạt động giải trí mà thành viên trong gia đình bạn làm

Tiếng Anh

My sister’s favorite hobby is playing badminton in her spare time. After completing her homework at home, she generally spends almost her free time in playing badminton. She was so interested to play badminton from his childhood, however, she started learning to play well when she was 10 years old. My sister was in one class when he was 10 years old. My father asked one of his friends, who is a well-trained badminton player about her hobby. And his friend told him that there is a facility of playing sports daily in the school from class 1 so he can admit your child. Now, she really enjoys playing badminton and participate in the inter-school competitions.

Tiếng Việt

Sở thích mà em gái mình mê nhất là chơi cầu lông trong thời gian rảnh. Sau khi hoàn thành bài tập về nhà thì em ấy giành hầu hết thời gian để chơi cầu lông. Em ấy thích cầu lông từ lúc bé, nhưng mà bắt đầu tập luyện nghiêm túc từ lúc 10 tuổi. Em mình đã học một lớp cầu lông lúc 10 tuổi. Bố mình hỏi bạn ông ấy, một người chơi cầu lông chuyên nghiệp về sở thích của em ấy. Người bạn đó nói là có một nơi chơi thể thao hằng ngày trong trường từ lớp 1 nên ông ấy có thể nhận đứa em tôi. Và bây giờ nó rất mê chơi cầu lông và tham gia vào giải cầu lông liên trường.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 13.227
  • Dung lượng: 116 KB
Sắp xếp theo