Diablo 4 phát hành miễn phí trên Steam

Diablo 4 đang được phát hành miễn phí trên Steam, theo đó các game thủ có thể vào ngay Steam để cài đặt Diablo 4 hoàn toàn miễn phí, đây là việc rất hiếm hỏi để có thể trải nghiệm siêu phẩm Diablo 4 free.

Tải game Diablo IV

Diablo 4 được phát hành miễn phí trên Steam nằm trong chuỗi sự kiện chào đón đợt khuyến mại lớn nhất trong năm (Black Friday) và đây chính là một món quà bất ngờ dành cho các game thủ Steam với Diablo IV miễn phí.

Diablo 4 phát hành miễn phí trên Steam
Diablo 4 phát hành miễn phí trên Steam

Thời gian phát hành Diablo IV miễn phí có giới hạn từ nay đến hết ngày 28/11. Có thể nói đây là động thái vô cùng mạnh tay bởi Diablo IV là trò chơi đầu tiên thuộc dòng Diablo được xuất hiện trên Steam của ông lớn ngành game Valve. Sau khi làm mưa làm gió trên nền tảng của Blizzard, việc có mặt trên Steam sẽ giúp trò chơi này tiếp cận được tệp khách hàng lớn hơn và phổ biến hơn.

Như chúng ta đã biết Diablo IV là phiên bản mới nhất thuộc dòng game nhập vai, hành động kinh điển lấy bối cảnh ở thế giới Sanctuary, một thế giới bị ám ảnh bởi quỷ dữ và ma quỷ. Cốt truyện của game tập trung vào việc đối đầu giữa nhân vật chính với nữ ác quye Lilith, người đang đe dọa Sanctuary.

Ngoài ra sau đợt phát hành miễn phí trong 1 tuần, Steam cũng đang giảm giá mạnh với Diablo IV giá chỉ 1 triệu đồng (rẻ hơn 40% so với giá gốc) để sở hữu và trải nghiệm trò chơi này vĩnh viễn.

  • 68 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 24/11/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo