Diablo 4: Hướng dẫn nhiệm vụ phụ Reject the Mother

Reject the Mother là một trong những nhiệm vụ trong Diablo 4. Mặc dù có các nhiệm vụ phụ chủ yếu như giao thịt heo rừng hoặc đánh bại nhiều bộ xương, nhưng một số nhiệm vụ phụ có thể khó hoàn thành hơn một chút.

Tải game Diablo 4

Trong nhiệm vụ phụ Reject the Mother, bạn sẽ cần giải một câu đố nếu muốn hoàn thành nó. Dưới đây Download.vn sẽ thông tin đến bạn mọi thứ về nhiệm vụ phụ này, bao gồm cả nơi chấp nhận nó và cách giải câu đố mà nó đưa ra.

Chi tiết thông tin về nhiệm vụ Reject the Mother trong Diablo 4

Nhiệm vụ phụ Reject the Mother có thể được bắt đầu bằng cách tương tác với một mảnh giấy rách ở phía đông của Ked Bardu trong vùng Tusmaa Rift của Dry Steppes. Đi về hướng đông từ Ked Bardu vào các vách đá và thung lũng của khe nứt Tusmaa cho đến khi bạn bắt gặp mảnh giấy rách, được đánh dấu bằng dấu chấm than màu xanh giống như các nhiệm vụ phụ khác.

Sau khi đọc mảnh giấy bị rách, bạn sẽ biết rằng bạn cần hét lên lời từ chối của mình trước bức tượng bí mật của Lilith. Để tìm bức tượng này, hãy tiếp tục đi qua các hẻm núi và qua ngôi nhà bỏ hoang vào một hang động, nơi bạn sẽ tìm thấy bức tượng ở cuối, gần lối vào ngục tối Dark Ravine. Mục tiêu nhiệm vụ được đánh dấu trên bản đồ của bạn sau khi đọc ghi chú bị rách.

Tại đây, hãy mở biểu tượng cảm xúc của bạn và chọn "NO" khi đứng trước bức tượng. Điều này sẽ khiến một chiếc rương xuất hiện gần đó, chiếc rương này sẽ rơi ra một số vật phẩm khi bạn mở nó và cuối cùng là hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài vàng, kinh nghiệm và trang bị bạn nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ này, bạn cũng sẽ nhận được 20 Danh tiếng cho vùng Dry Steppes, giúp bạn tiến một bước gần hơn tới cột mốc tiếp theo của mình .

  • 50 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 16/06/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo