Diablo 4: Kinh nghiệm chơi của các game thủ chuyên nghiệp

Diablo 4 là một game nhập vai hành động hấp dẫn, nó sẵn sàng đưa người chơi đắm chìm trong thế giới tăm tối và nguy hiểm của Sanctuary khi đối mặt với hầm mộ, quái vật và ác quỷ. Có rất nhiều điều để khám phá và rất nhiều điều để khám phá trong thế giới địa ngục.

Tải game Diablo 4

Để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi và trở nên khá hơn trong trò chơi, có những kỹ thuật chơi trò chơi nâng cao mà chỉ những người chơi chuyên nghiệp mới sử dụng, mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh trong những cuộc phiêu lưu ly kỳ. Có kiến ​​thức chuyên sâu về cơ chế chơi trò chơi cho phép bạn tiến bộ vượt trội trong khi thống trị thế giới Diablo.

Hướng dẫn chơi Diablo 4 như game thủ chuyên nghiệp

Luôn mang theo Whispering Key

Whispering Key là một tài sản quý giá, vì chúng mở Silent Chests mang lại cho bạn một lượng lớn chiến lợi phẩm. Khi thực hiện chuyến thám hiểm của mình qua các khu vực khác nhau, bạn có thể bắt gặp các Silent Chests trên đường đi.

Tham gia vào các sự kiện thế giới

Diablo 4 không hoàn thành cốt truyện chính. Đây là một MMO thế giới mở có các sự kiện và nhiệm vụ thú vị. Các sự kiện công cộng là một cách tuyệt vời để thu thập chiến lợi phẩm quý hiếm. Những sự kiện này được đánh dấu trên bản đồ bằng biểu tượng màu cam.

Các sự kiện mang đến cho bạn những thử thách khác nhau, chẳng hạn như bảo vệ thường dân khỏi ma quỷ, hộ tống linh hồn ma quái hoặc tiêu diệt ma quỷ trong khuôn viên sự kiện. Nếu bạn có thể vượt qua thử thách thành công, bạn sẽ được thưởng những chiếc rương chứa chiến lợi phẩm chất lượng cao, bao gồm cả Murmuring Obols.

Tận dụng lợi thế của chế tạo và phù phép

Trong Diablo, bạn không cần phải chỉ tập trung vào kỹ năng chiến đấu của mình. Bạn cũng nên đầu tư một chút thời gian để hiểu các khái niệm về Chế tạo và Phù phép.

Những kỹ năng này có thể giúp bạn tạo ra các vật phẩm và bình thuốc mạnh mẽ có thể thay đổi kết quả của các trận chiến. Có kiến ​​thức về chế tạo sẽ giúp bạn thu thập các vật liệu hữu ích và quý hiếm mà bạn có thể sử dụng trong các công thức nấu ăn khác nhau.

Đừng bỏ qua các nhiệm vụ phụ

Diablo 4 là một trò chơi dài, cần một khoảng thời gian đáng kể để đánh bại nó. Mặc dù có vẻ thú vị khi tăng tốc độ trò chơi và hoàn thành nó trong thời gian tối thiểu, nhưng việc bỏ qua các nhiệm vụ tùy chọn sẽ loại bỏ nhiều niềm vui.

Các nhiệm vụ phụ không chỉ mang lại cho bạn phần thưởng bổ sung và buff chỉ số mà còn là một cách tuyệt vời để kiếm XP. Các nhiệm vụ phụ cũng dễ dàng thực hiện, tốn ít thời gian và công sức hơn và mang lại cho bạn Danh tiếng khu vực . Nếu bạn muốn khám phá thế giới Sanctuary và nhận phần thưởng tiền thưởng miễn phí, bạn nên tránh bỏ qua các nhiệm vụ tùy chọn. Các nhiệm vụ này được biểu thị bằng dấu chấm than màu xanh trên bản đồ thế giới.

Sử dụng Elixirs cho các nhiệm vụ cạnh tranh

Các nhiệm vụ trong Diablo 4 có thể trở nên khá bận rộn. Đôi khi bạn có thể thấy mình trong những tình huống khó khăn, đặc biệt là trong các trận đấu trùm nâng cao. Đây là lúc bạn nên tận dụng tiên dược. Các loại Tiên dược khác nhau có sẵn trong trò chơi sẽ cấp cho bạn một số buff chỉ số.

Thuốc tiên ảnh hưởng nhiều nhất đến các chỉ số về áo giáp, tấn công và phòng thủ, giúp bạn có thêm sức mạnh để vượt qua các tình huống khó khăn. Mỗi hiệu ứng Tiên dược kéo dài trong 30 phút. Để chế tạo hoặc mua một số tiên dược, bạn có thể đến các cửa hàng Alchemist có thể dễ dàng tìm thấy ở mỗi khu vực của Sanctuary.

Sử dụng Elixirs cho các nhiệm vụ cạnh tranh
Sử dụng Elixirs cho các nhiệm vụ cạnh tranh

Tập trung vào kỹ năng đơn lẻ

Việc hiểu Cây kỹ năng trong Diablo 4 có thể khá khó khăn vì nó có một số thuộc tính để hoạt động. Mỗi kỹ năng đều yêu cầu điểm để nâng cấp và tăng cường khả năng của nó. Nếu bạn đầu tư vào kỹ năng sai, bạn sẽ không thể tạo ra một bản dựng phù hợp theo lựa chọn của mình. Vì vậy, hãy đảm bảo tìm được kỹ năng phù hợp nhất với bạn và đầu tư số điểm hạn chế của bạn một cách khôn ngoan.

Khi bạn bắt đầu tập trung vào kỹ năng Cốt lõi cho nhân vật của mình, nó cũng sẽ mở khóa các kỹ năng bổ sung trên cây, giúp mọi việc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tháo dỡ thiết bị thay vì bán nó

Súng và vũ khí được nâng cấp là cần thiết vì chúng giúp ích trong các trận chiến cạnh tranh của bạn để chống lại những con quỷ mạnh mẽ. Khi bạn nâng cấp vũ khí và trang bị tốt hơn, bạn không nên bán khẩu súng cũ của mình vì bán nó sẽ chỉ mang lại cho bạn số vàng hạn chế, thấp hơn giá trị thực của trang bị. Vì vậy, thay vì bán các mặt hàng của bạn, bạn có thể tháo dỡ nó.

Tháo dỡ thiết bị của bạn sẽ phá vỡ nó thành các mảnh thành phần. Bạn có thể sử dụng những mảnh này để chế tạo các vật phẩm hữu ích khác hoặc nâng cấp vũ khí hiện có của mình, khiến chúng mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn.

Tìm bàn thờ của Lilith

Trong chuyến thám hiểm của bạn ở Sanctuary, bạn sẽ bắt gặp nhiều Đền thờ và Bàn thờ của các bức tượng Lilith . Những tác phẩm điêu khắc này là những thực thể thần thánh giúp tăng cường các thuộc tính cho nhân vật của bạn, dẫn đến các chỉ số tốt hơn. Một số bức tượng sẽ tự nhiên, trong khi một số bức tượng được giấu kỹ và cần chú ý thêm đến từng chi tiết để tìm thấy chúng.

Đảm bảo đầu tư một chút thời gian để tìm những Bàn thờ lén lút này được đặt ở đâu đó ngoài con đường bị đánh đập để được tăng miễn phí cho các thuộc tính của bạn.

Sử dụng Waypoints

Diablo 4 có một khu vực khám phá rộng lớn với nhiều vương quốc và tiểu vùng. Để bao phủ những vùng đất không bao giờ kết thúc, bạn có thể sử dụng Waypoints. Điểm tham chiếu là các điểm di chuyển nhanh trong trò chơi cho phép bạn dịch chuyển tức thời từ một địa điểm và hạ cánh đến một địa điểm cụ thể khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Để mở khóa các địa điểm di chuyển nhanh này, bạn phải truy cập và kích hoạt chúng theo cách thủ công để chúng có thể sử dụng được và xuất hiện trên bản đồ thế giới. Khi bạn đã mở khóa một điểm tham chiếu, bạn có thể tương tác với điểm đó và di chuyển nhanh đến vị trí mong muốn.

Nắm vững nghệ thuật xây dựng

Hiểu khái niệm về các cách xây dựng khác nhau trong trò chơi là rất quan trọng để tiến lên một cách hiệu quả. Diablo 4 có năm lớp khác nhau : Barbarian, Necromancer, Rogue, Druid và Sorcerer. Mỗi lớp đi kèm với các kỹ năng, tài năng và nâng cấp khác nhau để tạo ra một bản dựng tùy chỉnh.

Hiểu được sự phức tạp của cơ chế trò chơi và lựa chọn cẩn thận lớp nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn chắc chắn sẽ giúp bạn thống trị những kẻ thù đáng gờm nhất của mình.

  • 122 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 30/06/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo