Diablo 4: 8 Boss khó nhất

Đối với những người chơi trung thành, chúng ta đều biết những con trùm của Diablo 4 là một thách thức để đánh bại. Đối với người mới, hãy để đây là một lưu ý thận trọng. Các con trùm trong trò chơi đều được trang bị độc đáo để nghiền nát người chơi bằng bộ kỹ năng và đặc sản của riêng chúng. Hơn nữa, bạn không chỉ đối mặt với những con trùm không thể thiếu trong cốt truyện của trò chơi mà còn được nếm trải mùi vị của những con trùm thế giới.

Tải game Diablo 4

Thành thật mà nói, toàn bộ lối chơi của Diablo 4 là một thách thức, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đánh bại bất kỳ tên trùm nào sẽ không phải là một cuộc dạo chơi trong công viên. Tuy nhiên, giống như bất kỳ trò chơi nào khác, một số tên trùm gây ra mối đe dọa lớn hơn những tên khác. Hãy xem qua những thứ bạn nên hết sức thận trọng khi chống lại.

Trumf
Trùm khó nhất trong Diablo 4

Lilith

Lilith là con gái của Mephisto và theo thần thoại Sanctuary, cô ấy là mẹ của nhân loại. Cô ấy là hiện thân của cái ác/bóng tối mà tất cả chúng ta vốn có bên trong. Lilith là nhân vật phản diện chính của Diablo 4 và là trùm khó khăn nhất mà bạn phải đối mặt trong câu chuyện của trò chơi.

A-sa-va

Ashava là một nữ quỷ nguy hiểm gần như Lilith, có thanh HP cực cao và AoE gây chết người được tăng cường bởi các đòn tấn công tẩm độc và đám mây độc dễ dàng lấy đi HP của bạn. Để có cơ hội đánh bại cô ấy, bạn cần phải làm cô ấy loạng choạng cùng với các thành viên trong nhóm của mình.

Avarice

Avarice là một con boss thế giới có sừng vàng, có thể đánh rơi áo giáp và vũ khí huyền thoại khi bị đánh bại, vì vậy tỷ lệ rủi ro trên phần thưởng ở đây được bù đắp bằng cơ hội nhận được chiến lợi phẩm xuất sắc. Khi chiến đấu với World Boss như Avarice, bạn nên cảnh giác để tránh đòn tấn công của hắn.

Wandering Death

Wandering Death là những con trùm khổng lồ xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới của Diablo 4. Wandering Death là một trong ba con trùm thế giới khổng lồ mà bạn sẽ chạm trán. Anh ta là một bộ xương và sẽ bao vây bạn cho đến khi bạn tấn công. Đòn tấn công nguy hiểm nhất của anh ta là chùm tia tử thần, nơi anh ta tạo ra một chùm tia và từ từ di chuyển xung quanh. Di chuyển cùng tốc độ với anh ta để tránh nó hoặc chui vào giữa các thanh xà.

Wandering Death
Wandering Death

Elias

Elias là cánh tay phải của Lilith và là người triệu hồi cô vào Sanctuary. Anh ta bất tử, và đó chính là lý do chính khiến bạn sẽ phải đối mặt với anh ta nhiều lần trong Diablo 4. Cụ thể, trong Màn 3 và Màn 5. Trong trận chiến đầu tiên, tay sai của anh ta sẽ làm nên chuyện. thách thức để đánh bại anh ta.

Andariel

Một ông chủ chiến dịch khốc liệt khác, Andariel là người mà bạn sẽ quen thuộc từ các trò chơi Diablo trước đây. Được mệnh danh là The Maiden of Anguish, Andariel là thành viên nữ duy nhất của Ác ma. Andariel chiến đấu với bạn trong một cơn bão cát, khiến HP của bạn giảm dần nếu bạn tiếp tục bước vào đó.

Astaroth

Vào cuối màn 2, bạn sẽ đối mặt với Astaroth, một con quỷ cưỡi một con quỷ khuyển ba đầu. Astaroth là một trong những Người bảo vệ của Mephisto, người hiện dễ dàng xuất hiện ở Sanctuary nhờ sự gia tăng quyền lực của Lilith. Một trong những bước di chuyển mà bạn cần chú ý là bước nhảy Cerberus Leap của anh ta. Nó liên quan đến việc anh ta nhảy lên và nghiền nát nhân vật của bạn.

Blood Bishop

Blood Bishop được tìm thấy trong Sanguine Chapel, Blood Bishop là một trong hai trùm chiến dịch trong danh sách này có thể chứng tỏ sự thách thức và thậm chí nguy hiểm đối với người chơi Diablo 4.

  • 60 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 10/06/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo