Cách nhận vé lái xe trong Street Fighter 6

Street Fighter 6 là game hành động đối kháng vô cùng nổi tiếng thuộc series game Street Fighter của Capcom. Game Street Fighter 6 sẽ đưa người chơi đến với những trận chiến bùng nổ với các nhân vật mà họ quen thuộc.

Tải game Street Fighter 6

Game Street Fighter 6 có 2 loại tiền tệ và loại chúng ta nói đến trong bài viết này là Vé lái xe. Vậy vé lái xe là gì? Tại sao Drive Tickets lạu quan trọng? Đây là cách bạn có thể nhận vé lái xe trong Street Fighter 6 và chúng được sử dụng để làm gì.

Game Street Fighter 6
Game Street Fighter 6

Vé lái xe trong Street Fighter 6 là gì?

Vé lái xe là loại tiền bạn có thể kiếm được khi chơi Street Fighter 6. Loại tiền này được giới thiệu như một phần của tính năng dịch vụ trực tiếp của trò chơi. Bạn cần phải sử dụng tiền thật để có loại loại dịch vụ này.

Vé lái xe cho phép người chơi mua hàng trong cửa hàng để mua các vật phẩm và mỹ phẩm tùy chỉnh. Để kiếm được vé lái xe, bạn cần hoàn thành một phần của chế độ World Tour, cũng như chỉ chơi trò chơi theo hướng dẫn cơ bản. Chúng ta cũng có thể giành được vé lái xe bằng cách hoàn thành các sự kiện và thử thách được đưa ra trong trò chơi. Ngay lập tức nhận được 500 vé trong thời gian ra mắt sau khi bạn bắt đầu hướng dẫn ở chế độ chiến đấu trên mặt đất.

Fighter Coins trong Street Fighter 6 là gì?

Tiền xu máy bay chiến đấu là một loại tiền tệ khác mà bạn có thể kiếm được trong trò chơi. Đây là những loại tiền bạn chỉ có thể kiếm được bằng cách tiêu tiền thật. Có những biến thể khác của chúng, nhưng tất cả chúng đều có cùng một công thức. Thực hiện mua hàng, và nhận được tiền xu. Bất kỳ vật phẩm nào yêu cầu bạn sử dụng xu chiến đấu sẽ được coi là vật phẩm cao cấp. Nếu không muốn trả tiền cho mỹ phẩm, luôn có thể thử mua vé lái xe, điều này vẫn sẽ cho phép bạn tiếp cận với nhiều mỹ phẩm thú vị.

  • 17 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 05/06/2023
Xem thêm: Street Fighter 6
Sắp xếp theo