Những địa điểm có kẻ ăn thịt người trong Diablo 4

Những kẻ ăn thịt người trong Diablo 4 sẽ xuất hiện ở một số hầm ngục khác nhau như Cannibal' Hold, tuy nhiên bạn đã biết cách đi đến các địa điểm này như thế nào hay chưa? Bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm đến vị trí của Cannibal' Hold.

Tải game Diablo 4

Cannibal' Hold là một hầm ngục nhỏ trong Hầm rượu của Sanctuary, nơi sinh ra nhiều kẻ ăn thịt người khác nhau. Những hầm ngục nhỏ này xuất hiện trên bản đồ của bạn với biểu tượng cửa bẫy nhỏ và sẽ nhanh chóng bị phá hủy.

Vị trí của Cannibal' Hold trong Diablo IV

Để đến Cannibals' Hold chỉ cần một chuyến đi đến khu vực Dry Steppes, nơi bạn có thể tìm thấy hầm ngục nhỏ này tại Untamed Scraps, phía bắc Jirandai Waypoint. Bắt đầu ở Vòng tròn Xanh (Điểm Jirandai) và tìm đường đến Vòng tròn Đỏ (Cannibals' Hold).

  • Di chuyển nhanh đến Jirandai Waypoint ở Dry Steppes.
  • Đi lên phía bắc qua Untamed Scraps.
  • Bạn sẽ bắt gặp Cannibals' Hold Cellar, một cái lỗ trên mặt đất đang phát ra ánh vàng rực rỡ.
  • Vào Hầm để bắt đầu farm XP.
Vị trí của Cannibal' Hold trong Diablo IV
Vị trí của Cannibal' Hold trong Diablo IV

Hầm chứa một số kẻ ăn thịt người mà người chơi có thể nhanh chóng tiêu diệt. Chúng có thể sinh sản nên rất khó để tiêu diệt.

Sau khi bạn dọn sạch Hầm rượu, một chiếc rương sẽ xuất hiện ở cuối mà người chơi có thể mở để nhận một số phần thưởng xứng đáng.
Điều này cho phép người chơi thu được vô số XP và Trang bị huyền thoại. Blizzard thường nhanh chóng vá lỗi khai thác, vì vậy điều này có thể sẽ sớm bị xóa khỏi trò chơi.

Rất may, người chơi vẫn có thể kiếm được nhiều XP từ một số Dungeon được tìm thấy trong Sanctuary.

  • 38 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 26/06/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo