Cách nhận Temptation Mount trong Diablo 4

Temptation Mount là một vật phẩm hiếm mà bạn có thể kiếm được nếu mua Digital Deluxe hoặc Ultimate Edition của trò chơi Diablo 4. Cả hai phiên bản sẽ có Temptation Mount, cũng như nội dung thưởng mà bạn có thể nhận được. Bạn sẽ không có cách nào khác ngoài việc mua nó.

Tải game Diablo 4

Nếu muốn mua các phiên bản khác nhau của trò chơi, bạn sẽ chi 89,99 đô la cho phiên bản Digital Deluxe hoặc 99,99 đô la cho phiên bản Ultimate. Nếu mua phiên bản Ultimate Edition, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các vật phẩm kỹ thuật số, 20 lần bỏ qua với thẻ chiến đấu và biểu tượng cảm xúc Wings of the Creator.

Nếu không muốn trả tiền để có được Temptation Mount thì vẫn có những thú cưỡi khác vẫn có thể kiếm được. Nếu muốn có một thú cưỡi hãy đến Kyovashad . Khi ở đó, bạn sẽ cần nói chuyện với chủ chuồng ngựa để mở khóa nhiệm vụ Donan's Favour. Bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ hoàn toàn cho đến Màn 4. Đây là cách duy nhất để có được thú cưỡi, vì vậy hãy tiếp tục chơi cho đến khi bạn bắt đầu Màn 4. Điều này sẽ mở khóa một nhiệm vụ có tên A Master's Touch. Hoàn thành nó sẽ mở khóa thú cưỡi.

  • 95 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 05/06/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo