Cách nhận thú cưng đầu tiên trong Diablo 4

Trong Diablo 4 chúng ta sẽ đấu tranh cho sự thật, công lý và thánh địa của mình nên có thể rất cô đơn. Những người chơi khác có thể là bạn tốt nhưng sẽ không có ai yêu bạn như thú cưng của bạn. Đã đến lúc sở hữu thú cưng đầu tiên của bạn trong Diablo 4, và đây là cách thực hiện để bạn không bao giờ cô đơn nữa.

Cách mở khóa thú cưng đầu tiên trong Diablo 4

Người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ ưu tiên Faithful Companion để có được thú cưng đầu tiên của mình trong Diablo 4. Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để hoàn thành nhiệm vụ và nhận được chú chó của bạn.

  • Đi đến Kyovashad.
  • Đi theo dấu nhiệm vụ cho đến khi bạn gặp một chú chó ngoan ngoãn .
  • Tương tác với chú chó để hoàn thành nhiệm vụ bằng cách vuốt ve.

Bạn sẽ nhận được Asheara the Canine Pet. Mặc dù đây là thú cưng đầu tiên của bạn trong Diablo 4 nhưng chúng ta có thể nhận được nhiều thú cưng hơn.

Cách lấy tất cả thú cưng trong Diablo 4

Những thú cưng mà bạn sở hữu tùy thuộc vào phiên bản Diablo 4 Vessel of Hatred đã mua trước. Đây là thú cưng bạn nhận được cho các phiên bản Ultimate, Deluxe và Standard. Mặc dù ngày phát hành Vessel of Hatred là ngày 8 tháng 10 năm 2024 , nhưng bạn có thể nhận được thú cưng ngay lập tức nếu mua trước DLC này.

  • Ultimate Edition - sẽ nhận được Thú cưng báo tuyết Alkor, Thú cưng hổ Natalya và Thú cưng chó Hlrati .
  • Deluxe Edition - sẽ nhận được Alkor và Hratli.
  • Standard Edition - sẽ nhận được Alkor.

Cách đổi thú cưng trong Diablo 4

Người chơi chỉ có thể mang theo một thú cưng trong chuyến phiêu lưu của mình trong Diablo 4. Để chọn thú cưng yêu thích hãy đến Wardrobe  và chọn bất kỳ thú cưng đã mở khóa nào để trang bị. Mặc dù vai trò chính của chúng là dễ thương nhưng chúng cũng sẽ hỗ trợ bạn thu thập vàng và nguyên liệu chế tạo.

  • 21 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 13/06/2024
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo