Diablo 4: Cách mở khóa thú cưỡi ngựa

Diablo 4's Sanctuary là một thế giới rộng lớn bao gồm năm khu vực đáng chú ý, mỗi khu vực bao gồm ngục tối, hầm rượu và nhiệm vụ riêng. Đi vòng quanh thế giới rộng lớn này khá tốn thời gian đi bộ, nhưng bạn có thể tăng tốc độ khám phá đáng kể bằng cách chạm tay vào thú cưỡi.

Tải game Diablo 4

Tất cả các chuồng ngựa trong Diablo 4 đều yêu cầu hoàn thành một nhiệm vụ nhất định để có được một con ngựa, tuy nhiên trò chơi không cung cấp cho bạn thông tin về thời điểm nhiệm vụ này xảy ra hoặc làm thế nào để có được các thú cưỡi khác. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách hoàn thành nhiệm vụ Mount: Donan's Legacy để mở khóa thú cưỡi và tìm hiểu cách hoạt động của thú cưỡi trong thế giới mở của Diablo 4.

Game Diablo 4
Game Diablo 4

Cách mở khóa ngựa trong Diablo 4

Thú cưỡi được mở khóa khi hoàn thành nhiệm vụ Mount: Donan's Favor có trong Màn 4. Nhiệm vụ này gắn liền với câu chuyện chính và được đánh dấu rõ ràng trên bản đồ nên hầu như không thể bỏ lỡ. Bạn sẽ phải hoàn thành ba màn đầu tiên để truy cập Màn 4.

Hoàn thành nhiệm vụ này sẽ cấp quyền truy cập miễn phí vào một con ngựa, cho phép bạn sử dụng nó trong thế giới mở rộng lớn của Sanctuary bất cứ lúc nào. Có thể mua thêm ngựa từ các chuồng khác ở các thị trấn trung tâm khác. Những con ngựa khác này dường như chỉ mang tính thẩm mỹ và không có bất kỳ sự khác biệt nào về lối chơi giữa chúng. Yên ngựa và áo giáp ngựa cũng có thể được lấy từ các nhà cung cấp ổn định, PvP và Battle Pass. Một lần nữa, những hiệu ứng này là mỹ phẩm và không ảnh hưởng đến hiệu quả của con ngựa của bạn.

  • 807 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 10/06/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo