Dasha vs K - Ai mạnh hơn trong Free Fire?

Free Fire vừa bổ sung hai nhân vật mới Dasha và K. Cả hai đều có năng lực đặc biệt riêng nhưng ai có kỹ năng mạnh hơn trong Free Fire?

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Hệ thống nhân vật của Free Fire là một trong số các phần được yêu thích nhất bởi nhà phát triển rất tích cực ra mắt nhân vật mới thường xuyên với năng lực ngày càng mạnh hơn. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi so sánh hai nhân vật mới nhất trong Free Fire, K và Dasha để xem ai mạnh hơn nhé!

Dasha trong Free Fire

Dasha trong Free Fire

Dasha là nhân vật mới nhất trong Free Fire, sở hữu năng lực Partying On khá độc đáo. Nó cung cấp một số buff hiếm nhất trong Free Fire: Fall Damage Reduction - Giảm sát thương & Fall Recovery - Tăng độ hồi phục cùng với Weapon Recoil Reduction và Recoil Buildup - Giảm độ giật vũ khí. Những bổ trợ này có thể dễ dàng được chia thành 2 kỹ năng nhưng có vẻ Garena không muốn như thế.

Với năng lực này, Dasha có thể nhảy xuống từ độ cao bất kỳ mà không sợ bị chết. Thực tế, trừ khi bạn cố tìm tới những nơi cao để nhảy, Dasha sẽ không mất nhiều máu so với các vị trí nhảy thông thường khác. Có rất nhiều khu vực để áp dụng kỹ năng này - ví dụ như bạn có thể nhảy xuống từ đỉnh của nhà máy lọc dầu ở Kalahari.

Giảm độ giật là bổ trợ tấn công tốt nhất trong của Dasha trong Free Fire. Trang bị vũ khí có độ giật mạnh như AK cho Dasha, bạn sẽ biết kỹ năng của cô ấy tuyệt như thế nào.

K trong Free Fire

K trong Free Fire

Đúng như tên gọi, “Master of All" của K trong Free Fire là kỹ năng bị động duy nhất có thể được chuyển đổi giữa hai chế độ đặc biệt của nó:

  • Chế độ Jiujitsu: Tất cả đồng minh (bao gồm cả K) trong bán kính 6 mét được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP (họ sẽ không nhận được bất kỳ EP nào - kỹ năng tăng tỷ lệ EP được chuyển thành HP lên năm lần). K cũng sẽ nhận được + 50 giới hạn EP tối đa từ phần này của kỹ năng.
  • Chế độ Tâm lý: Phục hồi 2 EP mỗi 3 giây - tối đa 100 EP mỗi trận. Chỉ phần này của kỹ năng có thể được tăng cấp - ở mức tối đa, nó sẽ hồi 2 EP mỗi 2 giây đến tối đa là 150.

Nhìn chung, K là một nhân vật hỗ trợ khá tốt, với khả năng trị thương nhanh cho cả bản thân và đồng đội bằng EP.

DJ K trong Free Fire

Ai mạnh hơn trong Free Fire?

Dễ thấy, Dasha và K đều mạnh theo cách riêng của họ - một nhân vật tập trung hơn vào trị thương trong khi nhân vật còn lại tập trung hơn vào khả năng di chuyển và chiến đấu.

  • Master of All của K chắc chắn dễ sử dụng hơn, cho phép bạn phục hồi EP và HP nhanh như hồi máu của Alok ... Nó cũng kết hợp với kỹ năng của A124, Miguel và Kapella để giúp bạn nạp được nhiều máu hơn.
  • Trong khi đó, kỹ năng của Dasha cung cấp khả năng di chuyển không bị gò bó bởi địa hình.
  • 665 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo