Free Fire: TOP kỹ năng nhân vật kết hợp với Dasha tốt nhất

Dasha, nhân vật mới trong Free Fire có khả năng giảm giật & sát thương nhận được cực kỳ độc đáo. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn top nhân vật đồng hành cùng Dasha tốt nhất.

Nhân vật Dasha trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Garena luôn cố gắng cải thiện hệ thống kỹ năng nhân vật của Free Fire bằng các bổ sung mới. Dasha là nhân vật mới nhất trong Free Fire. Kỹ năng “Partying On” của Dasha có thêm bổ trợ đặc biệt, chưa hề xuất hiện ở những nhân vật Free Fire khác, bao gồm Recoil Reduction - Giảm độ giật và Fall Damage Reduction - Giảm thiệt hại khi rơi. Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nhân vật nào kết hợp với Dasha tốt nhất trong Free Fire thì dưới đây là gợi ý hay dành cho bạn.

Kỹ năng nhân vật kết hợp tốt nhất với Dasha trong Free Fire

Jai

Nhân vật Jai trong Free Fire

Kỹ năng của Dasha có thêm giảm độ giật - cả tỷ lệ giật tối đa của nó. Điều này khiến kỹ năng của cô ấy trở thành lựa chọn tuyệt vời để build SMG hay bất kỳ vũ khí nào có độ giật cao như AK… và Jai là lựa chọn lý tưởng nhất.

Với độ giật thấp hơn, SMG có thể bắn đạn nhanh, chính xác hơn trong các đợt bắn dài. Đây là tình huống hoàn hảo để kích hoạt kỹ năng của Jai.

Laura

Nhân vật Laura trong Free Fire

Nếu đang định trở thành một tay súng bắn tỉa, bạn nên kết hợp kỹ năng của Dasha với Laura trong Free Fire. Cả hai đều sẽ tăng độ chính xác của vũ khí ở cuộc chiến tầm xa, nhất là khi bạn đang dùng súng bắn tỉa bán tự động như SVD hoặc SKS.

Trong khi kỹ năng của Laura trực tiếp tăng độ chính xác của vũ khí, giảm độ giật của Dasha giúp bạn nắm chắc vũ khí.

Jota

Jota trong Free Fire

Giảm độ giật cũng sẽ hiệu quả với súng ngắn. Nếu đang dùng súng ngắn tự động M1014, bạn sẽ thấy tính năng của Dasha tuyệt như thế nào bởi tất cả cú bắn từ vũ khí này đều có độ giật lớn.

Kỹ năng của Jota hỗ trợ đắc lực cho súng ngắn và SMG cho phép bạn lấy lại một chút máu sau mỗi lần bị đánh trúng.

Rafael

Nhân vật Rafael trong Free Fire

Sau khi sử dụng kỹ năng của Rafael và bị phát hiện, một nhân vật được trang bị kỹ năng của Dasha có thể nhanh chóng chạy trốn bằng cách nhảy khỏi vị trí thuận lợi đang đứng. Khả năng giảm sát thương khi ngã của Dasha cho phép những tay súng bắn tỉa trốn thoát mà không bị tổn thất gì.

Hayato

Nhân vật Hayato trong Free Fire

Một cách build bắn tỉa khác - cả kỹ năng của Hayato, Dasha đều hướng tới tấn công và các bổ trợ vũ khí tự động. Kết hợp kỹ năng của Dasha, Hayato dễ dàng nhảy khỏi một số khu vực cao an toàn và chỉ mất một chút HP để năng lực Bushido của Hayato có thể triển khai.

Trên đây là gợi ý một số nhân vật kết hợp tốt nhất với kỹ năng của Dasha. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn sử dụng Dasha hiệu quả khi chơi Free Fire.

  • 1.003 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo