Free Fire: Bí kíp phòng thủ để sở hữu Booyah dễ dàng

Phòng thủ là kỹ năng cần thiết trong chiến trường Free Fire mà bạn cần phải nắm vững nếu muốn chơi như dân “pro”. Dưới đây là một số mẹo phòng thủ tốt nhất trong Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Mẹo phòng thủ tốt nhất khi chơi Free Fire

Ngay cả khi đã chơi thành thạo Free Fire, bạn vẫn cần biết cách phòng thủ trước kẻ thù. Nếu không, bạn khó có thể sở hữu Booyah thường xuyên nếu chỉ tấn công. Hãy chăm chỉ luyện tập và làm chủ những mẹo dưới đây để giành chiến thắng nhiều hơn trong Free Fire nhé!

  • Luôn có lá chắn khi cận chiến: Hãy luôn đứng sau tường, thùng lớn hay cầu thang, rồi đợi kẻ thù đến gần và sẵn sàng tấn công bất ngờ khi cận chiến trong một tòa nhà.
Tạo lá chắn khi chiến đấu trong Free Fire
  • Nếu đang chạy trên khu vực mở, hãy nhanh chóng tạo Gloo Wall - Bom keo hoặc tìm cây gần đó để ẩn nấp. Bạn có thể dùng Gloo Wall che lưng trong khi chạy về bên trái hoặc phải để tránh đạn của kẻ thù. Sau đó tấn công từ phía sau Gloo Wall. Bạn có thể giả vờ nhìn sang trái, rồi đổi hướng sang phải khiến kẻ thù bất ngờ, thậm chí tạo một số lớp bom keo nhằm đánh lừa kẻ thù.
Tạo Gloo Wall gây nhiễu kẻ thù trong Free Fire
  • Kéo tâm headshot là mẹo phòng thủ khác trong Free Fire. Nếu không di chuyển và tránh đạn trong khi bắn, bạn sẽ bị hạ gục. Vì thế, bạn cần kéo cần điều khiển để di chuyển sang trái trong khi bắn mục tiêu ở bên phải.
  • Chọn vị trí cao hơn để cắm trại chẳng hạn như tầng trên cùng nhà máy, tòa tháp hay sân thượng. Bạn có thể nằm trên những khu vực này để tránh bị phát hiện hay bị bắn.
  • Bạn có thể ẩn mình ở những khu vực chứa nước mà không phải nín thở. Kẻ thù gần như không thể phát hiện ra khi bạn ngồi yên ở đó.
  • Nhập vai nhân vật Wukong trong Free Fire và dùng năng lực của anh ấy để biến thành một bụi cây và tránh bị thương bởi kẻ thù.
  • Kéo cần điều khiển để kích hoạt tự động chạy, khiến nhân vật liên tục chạy khi tránh đạn.
Mẹo phòng thủ để nhanh có Booyah trong Free Fire

Trên đây là một số mẹo phòng thủ an toàn trong Free Fire. Hi vọng bài viết giúp bạn nhanh chóng sở hữu được Booyah của Free Fire.

  • 786 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo