Cách trang bị đồ cho Pokemon trong Làng Quái Thú

Trang bị cho Pokemon là một trong những cách hiệu quả để tăng sức mạnh cho pokemon trong game nhập vai Làng Quái Thú. Hệ thống trang bị cũng là tính năng mặc định và không thể thiếu của những game dạng này. Tuy không trực tiếp mặc lên người và sử dụng những vật phẩm này, nhưng chúng sẽ giúp cho Pokemon của bạn trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

Làng Quái Thú cho iOS Làng Quái Thú cho Android

Cách trang bị cho Pokemon trong Làng Quái Thú

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản chơi Làng Quái Thú trên thiết bị của mình. Từ giao diện chính của game, chạm vào Menu / Pokemon.

Bước 2: Chọn tiếp một Pokemon cần trang bị đồ, thường thì khi có một tính năng có thể nâng cấp hoặc bổ sung, pokemon đó sẽ được đánh dấu chấm đỏ bên cạnh. Chọn tiếp vào mục Trang bị ở danh mục tùy chọn bên phải.

Chọn vào Trang bị

Bước 3: Giao diện Trang bị Pokemon hiện ra với 6 ô vuông xung quanh, mỗi ô vuông này sẽ tương ứng với một chỉ số cơ bản của pokemon đó:

  • Sinh mệnh
  • Công
  • Thủ
  • Công phép
  • Thủ phép
  • Tốc độ

Thêm trang bị cho Pokemon

Muốn trang bị cho chỉ số nào, bạn chỉ cần chạm vào ô tương ứng, rồi chọn tiếp một món đồ trong Túi đồ của mình.

Chọn Trang bị

Chỉ cần chọn trang bị rồi chạm vào OK bên dưới, nó sẽ tự động được ghép vào Pokemon.

Khăn cho Pokemon

Nếu không quen hoặc muốn cho nhanh, chúng ta cũng có thể chạm luôn vào biểu tượng Trang bị ngay (hình cái áo) ở bên dưới để game tự động "mặc" đồ cho pokemon. Tuy nhiên, với những người muốn chia đều các trang bị cho từng pokemon thì sẽ không nên sử dụng tính năng này.

Chọn trang bị nhanh cho Pokemon

Bởi khi chọn Trang bị ngay, game sẽ lọc những món đồ có level cao nhất và "mặc" cho pokemon mà bạn đã chọn. Nếu quan sát ảnh trong bài, bạn sẽ thấy pokemon khi chưa có đồ, chỉ số tổng chỉ là 508, còn khi "full set" thì chỉ số này đã tăng lên 880 điểm.

Cùng với Tẩy luyệntăng cấp Kỹ năng thì đây là một trong những cách nâng cao sức mạnh cho Pokemon trong game hành động Làng Quái Thú cực kỳ hiệu quả.

  • 365 lượt xem
Cập nhật: 29/11/2018
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo