Minecraft: Top 5 tính năng mới trên phiên bản 1.20

Tuy rằng Minecraft 1.20 chưa phát hành nhưng nhà phát hành đã thông tin trước mộ số tính năng mới cho người chơi. Theo đó các game thủ sẽ được trải nghiệm sớm thông qua các phiên bản Java và Bedrock của trò chơi. Dưới đây là các tính năng được đánh giá là nổi bật nhất trong Minecraft 1.20.

Tải game Minecraft

 Minecraft 1.20
Minecraft 1.20

Nâng cấp Tre

Tre được sử dụng để chế tạo giàn giáo và gậy và cũng là món ăn vô cùng ngon miệng của gấu trúc. Tre sẽ được nâng cấp thành vật liệu chắc chắn hơn rất nhiều trong phiên bản mới. Tre có thể được tạo thành các khối ván, một khối khảm có hoa văn mới và một khối dạng khúc gỗ làm bằng tre nguyên chất.

Tre cũng có thể được sử dụng để chế tạo một loại thuyền độc đáo được gọi là bè tre, loại bè này sẽ khá phù hợp khi khám phá vùng nước của một quần xã rừng rậm. Ở phiên bản mới bạn có thể sử dụng để tạo thành các tấm, cầu thang, thuyền, cửa, biển báo, nút, vv.

Quần xã Cherry Grove

Cherry Grove là một quần xã sinh vật ôn đới nơi cây hoa anh đào tạo thành một khu rừng. Rừng anh đào là nguồn cánh hoa, lá hồng và khối gỗ. Cherry Grove có thể chế tạo thành ván gỗ cũng như nhiều khối và vật phẩm khác. Cherry Grove sẽ cải thiện sự đa dạng tổng thể của Overworld.

Mẫu rèn và trang trí giáp trụ

Mẫu rèn người chơi có thể tùy chỉnh Áo Giáp của mình bằng cách thêm các mẫu trang trí khác nhau vào mỗi mảnh, với việc sử dụng các vật liệu khác nhau (Netherite, Kim Cương, Ngọc Lục Bảo, Đá Đỏ,...) và cũng được thêm vào như một yêu cầu để nâng cấp thiết bị Kim Cương thành Netherite.

Archeology

Archeology giúp khám phá các mảnh gốm, có thể được kết hợp để tạo ra những chiếc bình trang trí mới với các mẫu khác nhau và cũng sẽ mạnh mẽ hơn nhiều sau khi cập nhật.

Mob Sniffer

Sniffer có thể được tìm thấy bằng cách sử dụng tính năng khảo cổ học trong một số khối cát. Khi nở và trưởng thành, Sniffer có thể đi lang thang trong Overworld và đánh hơi trên mặt đất để tìm những Ancient Seeds, cho phép người chơi thu thập và trồng chúng để có được hệ thực vật mới như hoa đuốc.

  • 1.180 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 01/03/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo