Cách tìm Đá Viễn Cổ bằng mắt thần trong Mini World: Block Art

Ở chế độ sinh tồn trong Mini World: Block Art, bạn có thể khai thác và tìm kiếm vật phẩm xung quanh để sinh tồn, những vật phẩm sẵn có thì bao giờ cũng dễ dàng khai thác. Tuy vậy, Mini World: Block Art vẫn hỗ trợ người chơi một vài "phần thưởng" bất ngờ trong game.

Phần thưởng này không dễ tìm kiếm theo cách thông thường, mà bạn phải sử dụng công cụ để tìm kiếm. Công cụ đó chính là Mắt Lòng Đất, con mắt này sẽ dẫn bạn đến kho báu ở dưới lòng đất, kho báu này chứa nhiều vật phẩm quý hiếm giúp bạn tạo ra những vật phẩm đắt giá. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kho báu bằng Mắt Lòng Đất trong Mini World: Block Art nhé.

Mini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Hướng dẫn sử dụng mắt thần để tìm kiếm kho báu trong Mini World

Bước 1: Đầu tiên bạn phải chuẩn bị vũ khí, sau đó ra ngoài vào buổi tối và tìm con ma Phantom, nó giống với mob Ender trong Minecraft. Cách đánh hiệu quả nhất với nó là sử dụng kiếm.

Mắt thần

Bước 2: Sau khi đánh chết Phantom, bạn có thể sẽ nhận được Mắt Lòng Đất, hãy nhặt lấy nó.

Mắt thần

Con mắt này sẽ được chuyển vào túi đồ của bạn, hãy trang bị vào thanh công cụ bên dưới.

Mắt thần

Bước 3: Cầm nó lên, bấm chuột phải vào và để nó bay đi, nếu nó bay được một đoạn và rơi lại thành vật phẩm, bạn hãy nhặt lại nó lên để sử dụng tiếp. Cứ thả tiếp cho đến khi nào con mắt này xoáy xuống một vùng nào đó thì hãy đào sâu xuống đó.

Mắt thần

Tùy từng khu vực mà nhà lao chứa kho báu sẽ sâu hay nông, bạn hãy cố gắng đào sâu xuống đúng cái ô mà con Mắt Lòng Đất xoáy xuống. Sau đó bạn sẽ thấy một nhà lao được xây sẵn và vài con quái vật ở dưới.

Mắt thần

Hãy tiêu diệt hết bọn chúng và mở cái rương màu đỏ để lấy kho báu, trong này sẽ có một vài vật phẩm quý giá hỗ trợ bạn sinh tồn.

Mắt thần

Qua việc này bạn có thể thấy ngoài việc sinh tồn đơn thuần thì Mini World còn có các trò chơi nhỏ với nhiều bất ngờ dành cho người chơi, mà không phải ai cũng biết để khai thác. Việc du hành lên hành tinh Horas là một ví dụ, đây là một khu vực rất khác với nhiều mối nguy hiểm rình rập bạn trong Mini World: Block Art mà bạn có thể khám phá trong bài viết Cách sinh tồn trên hành tinh Horas trong Mini World: Block Art.

  • 6.967 lượt xem
Cập nhật: 13/04/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo