Cách triệu hồi bù nhìn trong Mini World: Block Art

Cũng giống như Minecraft, người chơi Mini World: Block Art cũng có thể tạo ra các nông trại với đầy đủ các loại thực phẩm khác nhau để thu hoạch, phục vụ cho nhu cầu ăn uống của nhân vật trong game. Nhưng nếu vườn tược của bạn mà không được chăm sóc cẩn thận thì sẽ bị động vật xung quanh phá hoại.

Cụ thể các bạn sẽ phải "triệu hồi" một con bù nhìn để bảo vệ nông trại của mình, bù nhìn không chỉ giúp bảo vệ nông trại của bạn mà còn giúp nông trại của bạn phát triển nhanh hơn bình thường. Bạn chỉ đặt bù nhìn vào trong vị trí của nông trại mình xây dựng mà thôi. Cách chế tạo bù nhìn trong Mini World: Block Art bạn có thể xem ở dưới bài viết này để thực hiện nhé.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Cách triệu hồi bù nhìn trong Mini World: Block Art

Có ba nguyên liệu mà bạn cần phải chuẩn bị để chế tạo bù nhìn đó là:

Đèn vuông bí ngô, thường được sử dụng để thắp sáng, bạn chỉ cần Bí ngô vuôngThan nhỏ là đã có thể chế tạo được rồi.

Mini World Bù Nhìn

Thứ hai là Hàng Rào Gỗ, chế tạo cũng rất dễ. Và cuối cùng là Khối Cỏ Khô, bạn có thể chế tạo bằng Lúa Mạch thu hoạch được.

Mini World Bù Nhìn

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn vị trí muốn đặt Bù Nhìn, sau đó đặt một khối cọc hàng rào như thế này xuống.

Mini World Bù Nhìn

Bước 2: Tiếp đó hãy đặt một khối cỏ khô lên bên trên khối hàng rào.

Mini World Bù Nhìn

Tiếp đó bạn hãy đặt hai khối hàng rào ở hai bên khối cỏ khô như ở dưới hình này.

Mini World Bù Nhìn

Và cuối cùng hãy đặt đèn bí ngô lên trên khối cỏ khô.

Mini World Bù Nhìn

Và sau đó bạn sẽ được một con bù nhìn, lưu ý nếu thấy một hình nhân màu trắng khác nhỏ hơn thì hãy đánh vào nó vài cái, nó sẽ biến thành bù nhìn ngay sau đó.

Mini World Bù Nhìn

Bù nhìn sẽ bị quái vật tấn công vào buổi đêm, cho nên bạn hãy làm 2 hoặc 3 con bù nhìn trở lên và cầm theo Hoa Hướng Dương, bù nhìn thích hoa hướng dương nên sẽ chạy theo bạn, hãy gọi bù nhìn vào nhà buổi tối, lên giường đi ngủ và sáng hôm sau lại cho chúng ra ngoài đồng nhé.

Mini World Bù Nhìn

Với những ai yêu thích công việc đồng áng thì rõ ràng đây là một thứ không thể thiếu nếu bạn muốn phát triển nông trại của mình, ngoài nông trại ra bạn phải giữ an toàn cho ngôi nhà của mình. Có một thứ sẽ giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn đó là cửa tự động, hãy xem qua bài viết Hướng dẫn cách chế tạo cửa tự động trong Mini World Block Art để giữ an toàn cho ngôi nhà của mình nhé.

  • 8.703 lượt xem
Cập nhật: 17/07/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo