Cách sinh tồn trên hành tinh Horas trong Mini World: Block Art

Ngoài các chế độ chơi đơn và chơi multiplayer trong Mini World: Block Art ra thì game thủ còn được khám phá những điều bí ẩn trong game. Không phải chỉ ở hành tinh mà bạn đang chơi, mà bạn còn có thể khám phá ra hành tinh khác trong Mini World, đó là hành tinh Horas.

Horas được ví như mặt trăng trong Mini World: Block Art. Ở đây sẽ có các tài nguyên khác hoàn toàn so với trên trái đất. Một số vật dụng và nguyên liệu có thể làm ra các công cụ rất "lợi hại" mà bạn có thể sử dụng, nhưng để sinh tồn an toàn trên này thì đó là cả một vấn đề, quái vật ở khắp mọi nơi bất kể ngày đêm. Chưa kể chúng rất khỏe và biết cách kết hợp với nhau nữa.

Vậy để sinh tồn một cách an toàn nhất trên hành tinh Horas như thế nào, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm sinh tồn trên hành tinh Horas.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Mini World: Block Art - Kinh nghiệm sinh tồn trên hành tinh Horas

Bước 1: Để đi đến hành tinh Horas thì bạn sẽ phải dùng một phương tiện đặc biệt, không phải xe bus, xe đạp hay máy bay mà là tàu vũ trụ.

Bước đầu bạn phải đi diệt rồng, sau khi hạ gục con rồng bạn sẽ thấy một cái bình ở giữa tổ rồng, bên cạnh nó sẽ rơi ra bản thiết kế của tàu vũ trụ trong đó. Nhưng nếu bạn đã hạ gục con rồng ở trước bản cập nhật mới, bạn có thể mua bản thiết kế từ những người bán.

Mini World

Tiếp đó công thức sẽ hiện ra ở trong hành trang của bạn, ở dưới cùng.

Mini World

Công thức để chế tạo tàu vũ trụ cũng không quá khó, bao gồm 5 nguyên liệu tất cả.

Mini World

Sau đó đổ nguyên liệu vào đến khi nào đèn báo đủ 5 mức là cửa sẽ mở ra cho bạn leo vào tàu vũ trụ. Nguyên liệu gồm 4xDầu rắn. Dầu rắn bạn có thể tìm thấy ở cát dưới nước, nó sẽ bốc khói lên cho bạn thấy.

Mini World

Leo lên và bấm phím Space để khởi động tàu, khi tàu bay bạn có thể bấm và giữ phím cách để tàu bay nhanh hơn.

Mini World

Khi đáp xuống sẽ có một biểu tượng ở bên tay phải, bấm phím ~ để mở chuột và bấm vào biểu tượng đó để thoát ra ngoài.

Mini World

Cái vùng màu xanh là cái vùng có Oxy, để tiết kiệm oxy bạn có thể vào đó để thở. Nhưng khu vực này sẽ biến mất sau 5 phút.

Mini World

Để có thể sinh tồn trên mặt trăng bạn phải chuẩn bị các đồ dùng sau để có thể sống sót. Cần nhất là Gói oxy, công cụ này cung cấp cho các bạn oxy khi ra ngoài vùng an toàn.

Mini World

Để Gói Oxy hoạt động được, bạn phải đổ đầy oxy vào đó.

Mini World

Để đổ đầy oxy vào trong bình gas thì bạn phải có Máy Bơm Oxy, đặt nó ở trên máy bơm để nó bơm đầy oxy vào trong bình.

Mini World

Có một loại cây gỗ mới có thể giúp bạn lấy Oxy từ gỗ Gen, và bằng cách tiêu thụ Oxy, bạn sẽ nhận được Oxy trong 60 giây. Vì vậy, hãy khai thác loại gỗ này để lấy Oxy.

Mini World

Khi khám phá Horas, bạn có thể thấy những công trình giống như bàn thờ, ở dưới bàn thờ, bạn sẽ tìm thấy một nơi có thể nhìn thấy viên ngọc pha lê, phá vỡ nó và bạn sẽ nhận được một bản vẽ chi tiết, kèm theo đó là Regen Rune. Bạn có thể kích hoạt totem với Regen Rune để tạo ra vùng oxy màu xanh.

Sau đó sử dụng bản thiết kế và bạn sẽ mở khóa một công thức nhất định, và có hai quặng mới rất hữu ích trong việc tạo ra những công cụ đặc biệt.

Mini World

Để khai thác dễ dàng hơn trên mặt trăng bạn có thể chế tạo những công cụ khai thác dễ dàng hơn. Như Khoan Đồng Mặt Trăng.

Mini World

Công cụ bắn móc này dùng để chạy trốn rất hữu hiệu, nếu bạn đang gặp nguy hiểm thì nên sử dụng Bắn móc này, bắn vào cây hoặc trên mặt đất để nó kéo bạn đến mục tiêu.

Mini World

Đó là những công cụ và những điều cần biết mà bạn muốn du hành ở trên hành tinh Horas, để hiệu quả hơn bạn có thể rủ bạn bè của mình vào chung phòng để hỗ trợ nhau trên hành tinh Horas, cách thực hiện bạn có thể xem ở bài viết Hướng dẫn tạo phòng để chơi chung với bạn bè trên Mini World: Block Art.

Xem thêm: Cách chuyển chế độ Sinh Tồn sang Sáng Tạo trong Mini World: Block Art.

  • 16.184 lượt xem
Cập nhật: 06/07/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo