Cách kiếm Đậu Mini trong Mini World: Block Art

Có hai đơn vị tiền tệ mà bạn có thể sử dụng để mua bán trong Mini World: Block Art đó là Đậu Mini và Xu Mini, với Xu Mini thì bạn có thể nạp tiền mặt vào để mua và sở hữu những vật phẩm giá trị trong game, còn với Đậu Mini thì bạn có rất nhiều cách để nhận.

Bạn có thể nhận Đậu Mini khi tham gia các sự kiện, trong game, nâng cấp level cho cây trong Vườn, đổi quà lấy Đậu Mini... Rất nhiều cách thức để bạn có thể dùng để kiếm Đậu Mini, vậy cụ thể những cách kiếm ra Đậu Mini trong Mini World: Block Art như thế nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn nhé.

Mini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

1. Kiếm đậu bằng cách giúp đỡ bạn bè trong game

Bước 1: Trong giao diện chính của game hãy bấm vào Vườn.

Mini Đậu

Bước 2: Tiếp đó hãy bấm vào biểu tượng danh sách bạn bè ở bên tay trái trên biểu tượng Sổ tay.

Mini Đậu

Sau đó danh sách bạn bè của bạn sẽ hiển thị, ai mà đang có biểu tượng giọt nước ở bên cạnh là đang "khô hạn" và cần bạn tưới nước đấy, bấm vào người bạn của mình.

Mini Đậu

Đi kèm với hiện tượng "khô hạn" sẽ là vài con sâu, thường thì việc hỗ trợ bạn bè bắt sâu sẽ nhiều xu hơn là bạn chỉ tưới cây cho họ.

Mini Đậu

Mức độ phần thưởng Đậu Mini cho một con sâu sẽ là 6 Đậu, nên hãy tìm càng nhiều người có sâu để bắt cho họ nhé.

Mini Đậu

Ngoài ra, việc lên cấp cho cây của bạn cũng sẽ được một lượng Đậu Mini khá lớn, thế nên đây là một trong những cách kiếm ra đậu đáng kể cho bạn đấy.

Mini Đậu

2. Kiếm đậu từ việc tham gia sự kiện trong game

Bước 1: Lại ra ngoài màn hình chính, ở trên góc bên phải có một biểu tượng hộp quà, hãy bấm vào đó.

Mini Đậu

Trong này, sẽ có các hoạt động theo sự kiện diễn ra trong năm theo các dịp như Trung Thu, Tết, Lễ Thiếu Nhi... Hoặc những sự kiện bất chợt được tổ chức từ nhà sản xuất.

Thường xuyên nhất bây giờ là sự kiện Nhận Đậu Mini qua hình thức chia sẻ đường link qua mạng xã hội, bạn có thể chia sẻ và nhận được 20 Đậu Mini khi bạn bè của mình click vào đường link này. Số lần nhận đậu là 5 lần một ngày và 20 lần trong một tuần.

Mini Đậu

Tiếp theo là nhận Đậu qua Mã Kích Hoạt Quà Tặng, mã này bạn có thể lấy qua những đợt phát Giftcode miễn phí từ nhà phát hành game. Số lần Đậu Mini cho mỗi lần nhật ở Quà Tặng có thể lên đến 300 Đậu Mini.

Mini Đậu

3. Nhận Đậu Mini qua hình thức Quà Tặng

Trong mục Quà Tặng sẽ có một mục nhỏ đó là Invite your iOS friends. Bạn có thể mời bạn bè sử dụng thiết bị iOS của mình tải Mini World: Block Art về máy, nhập số ID của bạn vào và cả hai bên đều sẽ nhận được Đậu Mini kèm theo một phần quà hấp dẫn nữa.

Người chơi iOS mới đăng ký cần liên kết điện thoại trong 24h mới được xem là mời thành công và có thể nhận quà. Mỗi người chơi chỉ được nhập 1 ID mời.

Mini Đậu

Tiếp theo là hình thức nhập mail để nhận quà tặng, bấm vào See More > sau đó bấm Liên Kết và nhập Email của bạn vào, sẽ có một mã 6 số gửi về email của bạn.

Mini Đậu

Nhập mã 6 số đó vào để cố định email, sau đó thì bấm Liên kết ở phía dưới để cố định email.

Mini Đậu

Tiếp theo hãy vào lại mục Quà Tặng, tìm lại đến mục Email Bonus và bấm See More. Cửa sổ Quản lý ID Mini hiện ra, bạn hãy bấm vào Đổi ID Mini.

Mini Đậu

Lúc này hãy ghi tài khoản email của bạn vào ID/Mail và mật khẩu phía dưới, nếu không nhớ mật khẩu ID bạn có thể bấm Tìm lại mật khẩu để lấy lại mật khẩu của mình.

Mini Đậu

Bây giờ vào lại mục Email Bonus, bấm vào Nhận Quà để nhận. Bộ quà tặng gồm có Chuột Bay, Nòng Tên Lửa và Đậu Mini.

Mini Đậu

Trong các mục sự kiện, sẽ có một phần quà tặng có tên là Quà Vui Vẻ có hình như ở bên dưới. Bạn có thể mở được Đậu Mini ở trong hòm quà đó.

Mini Đậu

Muốn kiểm tra những phần quà đã nhận bạn hãy vào lại Vườn, vào mục Kho.

Mini Đậu

Tuy số lượng Đậu Mini từ những hộp quà này không nhiều, nhưng bạn vẫn có thể kiếm được Đậu Mini từ chúng.

Mini Đậu

Trên đây là một vài cách kiếm Đậu Mini, những cách này hoàn toàn dễ dàng và chỉ cần bạn bớt chút thời gian là đã có thể kiếm được Đậu Mini để mở khóa vật phẩm, hoặc mua những skin cho nhân vật của mình trong game rồi. Nói đến Skin bạn có thể thay đổi ngoại hình cho nhân vật bằng những vật phẩm như gương mặt, quần áo trong game bằng tiền Xu Mini hoặc Đậu Mini.

Cách thay đổi ngoại hình nhân vật bạn có thể tham khảo ở bài viết Hướng dẫn thay đổi Skin, thay đổi ngoại hình nhân vật trong Mini World: Block Art.

  • 22.910 lượt xem
Cập nhật: 04/06/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo