Cách chỉnh cấu hình đẹp hơn trong Mini World: Block Art

Đồ họa của Mini World: Block Art chúng ta đã thấy, nó giống hệt so với Minecraft và với Minecraft thì bạn phải thêm các mod bên ngoài thì mới có thể chỉnh sửa cấu hình và nâng mức đồ họa của Minecraft lên như tăng mức đổ bóng, tạo hiệu ứng nước, sương mù...

Nhưng với Mini World: Block Art thì bạn sẽ không cần phải cài thêm bất cứ mod nào để nâng cấp đồ họa cho tựa game này, chỉ cần vào trong cài đặt của game là đã có thể bật tắt những hiệu ứng đồ họa có trong Mini World rồi, dưới đây là hướng dẫn cách chỉnh đồ họa đẹp hơn trong Mini World: Block Art, hãy tham khảo và thử trải nghiệm đồ họa đẹp mắt trong Mini World nhé.

Xem qua bài viết Hướng dẫn tải và cài đặt Mini World: Block Art trên máy tính nếu bạn chưa có Mini World trên máy tính nhé.

logo Mini World: Block Art
logo Mini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Hướng dẫn cách chỉnh đồ họa đẹp hơn trong Mini World: Block Art

Bước 1: Khởi động game lên, vào game và bấm ESC để hiện menu tùy chọn trong game, tiếp đó chọn Thiết lập game.

Mini World

Bước 2: Trong Menu thiết lập game, hãy chọn mục Cao cấp. Ở trong menu này bạn có thể thay đổi các tùy chọn đồ họa trong game, ví dụ như Tầm nhìn, hiệu ứng sương, nâng mức đồ họa cây, tạo hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng nước.

Để nâng đồ họa lên thì cấu hình máy của bạn phải cao một chút, tầm 4GB RAM và card đồ họa nếu onboard thì phải Intel HD Graphics 3000 trở lên.

Lưu ý là một số tùy chỉnh sẽ phải khởi động lại game của bạn, không cần phải thoát ra ngoài, bạn chỉ cần out ra ngoài và chọn lại map chơi là đồ họa đã được thay đổi.

Mini World

Đây là cấu hình tối thiểu để chơi Mini World: Block Art trên máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 32bit/64bit trở lên
  • Vi xử lý: Intel(R) P4/PE dual-core
  • Bộ nhớ RAM: 1 GB RAM
  • Card đồ họa: Intel Integrated Graphics
  • DirectX: Version 9.0
  • Network: Broadband Internet connection
  • Dung lượng ổ cứng trống: 500 MB available space

Ở đây là hình ảnh đồ họa được chỉnh ở mức thấp nhất, bạn có thể thấy tầm nhìn bị hạn chế, hiệu ứng đổ bóng không có, hiệu ứng nước xấu, cây hình vuông...

Mini World

Còn đây là cấu hình cao nhất, bạn có thể thấy tầm nhìn của mình nhìn được xa hơn, có hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng nước, khối vuông trên cây đã được loại bỏ...

Mini World

Mặt nước giờ đã được thay đổi giống như thật so với cấu hình thấp.

Mini World

Hiệu ứng đổ bóng sẽ giúp đồ họa của game đẹp hơn hẳn, hai yếu tố đổ bóng và hiệu ứng nước sẽ giúp Mini World: Block Art gây ấn tượng với những người mới chơi.

Mini World

Chỉnh tầm nhìn xa sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn trong game, nhận định được địa hình có từ xa, những mối nguy hiểm hoặc những tài nguyên có từ xa.

Mini World

Tuy vậy tùy chỉnh tầm nhìn cũng sẽ khá giật nếu như bạn chỉnh mức cao nhất, do vậy nếu chơi mượt thì bạn phải nâng cấp cấu hình cao lên một chút.

Mini World

Hiệu ứng sương bạn sẽ thường thấy ở khoảng thời gian nửa đêm về sáng, ở đây là hình ảnh chưa tùy chỉnh hiệu ứng sương.

Mini World

Và đây là hình ảnh đã được nâng đồ họa.

Mini World

Trên đây là hướng dẫn thiết lập cấu hình Mini World: Block Art trên máy tính, với tùy chọn cấu hình trên phiên bản Mini World PC, game sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới khi không phải thực hiện mod các tùy chỉnh về cấu hình như của Minecraft.

Một điều nữa trong Mini World là ngôn ngữ, khi mới tải về thì ngôn ngữ trong Mini World mặc định sẽ là tiếng Anh, nên bạn phải chỉnh về tiếng Việt để thực hiện các thao tác tùy chỉnh menu dễ hiểu hơn, bạn có thể chỉnh sửa ngôn ngữ Mini World trong bài viết Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ Mini World sang tiếng Việt.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo phòng để chơi cùng bạn bè trong Mini World: Block Art.

Video Hướng dẫn chi tiết cài đặt đồ họa Mini World: Block Art

  • 17.028 lượt xem
Cập nhật: 28/05/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo