Cách đổ nước xuống Địa Ngục trong Mini World: Block Art

Trong Mini World: Block Art dưới Địa ngục, bạn có thể kiếm được nhiều tài nguyên quý hiếm hơn Thế giới thực bên ngoài. Người chơi có thể mò xuống Thế Giới Ngầm để khai thác những vật phẩm quý như pha lê tím, mật ong khét... qua việc đổ nước xuống dung nham ở dưới Địa Ngục.

Mini World Water

Thế nhưng nếu lấy xô nước bình thường mà đổ xuống địa ngục thì không được bởi ở dưới đây qua nóng, nước không thể sử dụng được một cách bình thường như ở trên Bề mặt thế giới. Nhưng có một cách khác để bạn có thể đổ nước xuống địa ngục bằng hướng dẫn ở bài viết dưới đây.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Mini World: Block Art - Mẹo đổ nước xuống địa ngục

Bước 1: Đầu tiên hãy chuẩn bị những công cụ chuẩn bị cho việc đổ nước xuống địa ngục. Thứ nhất là máy Thiết lập bắn, bạn cần 7 Thỏi sắt, 1 Lò Xo Vàng, Khối Đá Điện.

Mini World Water

Thứ 2 là công tắc Đóng Mở , cái này thì quá dễ kiếm rồi.

Mini World Water

Và cuối cùng là 1 cái xô nước.

Mini World Water

Bước 2: Để thực hiện, bạn hãy đặt máy Thiết lập bắn vào khu vực có nhiều dung nham. Nếu bạn chưa biết Địa Ngục là gì thì hãy xem qua bài viết Cách xây cổng địa ngục và tìm Boss Hắc Long trong Mini World: Block Art.

Mini World Water

Sau đó, bấm chuột phải vào máy bắn và đặt xô nước vào ô vật phẩm Máy Bắn.

Mini World Water

Đặt công tắc ở bên cạnh máy bắn, sau đó bật công tắc lên máy bắn lên để thực hiện xả nước.

Mini World Water

Máy bắn sẽ xả một lượng nước lớn sau đó, lượng nước tràn ra ngoài khu vực có dung nham sẽ biến thành Pha Lê Tím.

Mini World Water

Giờ thì bạn chỉ cần khai thác pha lê tím, nhớ tắt máy bắn trước khi khai thác đá Pha Lê Tím nhé, kẻo bị nước cuốn xuống dung nham là hết đường sống đấy nhé.

Mini World Water

Mẹo nhỏ cho bạn là hãy tìm một tháp dung nham như thế này, đập các khối ở dưới ra để dung nham chảy ra, sau đó đổ nước vào để chúng hóa thành pha lê tím.

Mini World Water

Ngoài ra bạn có thể lấy thùng mật ong và đổ vào dung nham, nó sẽ ra những khối mật ong khét.

Mini World Water

Với Pha lê tím hay Mật ong khét đều như vậy cả, bạn hãy sử dụng máy khoan kim cương để khai thác cho nhanh.

Mini World Water

Như vậy chỉ với một xô nước, đổi lại bạn sẽ có cả đống pha lê tím, dĩ nhiên thì bạn cũng có thể sử dụng dung nham ở thế giới thường, nhưng bạn sẽ phải mất thời gian đi kiếm dung nham ở dưới lòng đất. Còn ở địa ngục thì hầu như chỗ nào cũng có dung nham. Lưu ý là máy phát đã xả nước ra thì xô nước trong máy sẽ hết sau khi thả nhé.

Nếu không muốn mạo hiểm dưới địa ngục bạn có thể tìm dung nham ở thế giới thường. Xem thêm bài viết Cách nhìn xuyên lòng đất trong Mini World: Block Art để có thể tìm dung nham một cách nhanh chóng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  • 3.831 lượt xem
Cập nhật: 27/05/2020
Xem thêm: Mini World Mini World Block Art
Sắp xếp theo