Cách chết không bị mất đồ trong Mini World: Block Art

Có nhiều mẹo chơi trong chế độ Sinh tồn Mini World: Block Art mà người chơi vẫn chưa thể khám phá hết, nhất là với những người chơi mới. Một điều quan trọng là đồ trong chế độ Sinh Tồn thì không phải là dễ kiếm, nhất là có nhiều nguyên liệu bạn phải mạo hiểm mới có thể có được.

Cho nên, nếu chẳng may vì một lý do nào đó bị "hẹo" thì đồ đạc trong người bạn sẽ mất sạch, nếu bạn có rương và cho vào đó những nguyên liệu, vật phẩm quý hiếm thì chết không phải là vấn đề đáng ngại. Còn nếu đang trên quãng đường đưa vật phẩm về rương của mình mà phải "đi bán muối" thì hãy làm theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây của Download.vn để không bị mất đồ khi chết trong Mini World: Block Art nhé.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Cách chết không bị mất đồ trong Mini World: Block Art

Bước 1: Khi bắt đầu tạo bản đồ chế độ Mạo Hiểm, bạn hãy bấm vào Chế độ dev ở bên dưới.

Mini World: Block Art

Bước 2: Sau đó chỉ cần bấm vào Bắt Đầu để thực hiện tạo bản đồ mới Mini World: Block Art.

Mini World: Block Art

Bước 3: Khi vào trong bản đồ, hãy bấm phím ~ và bạn sẽ thấy một thông báo Nhấn ESC hoặc ~ trở về chế độ tâm chuẩn, sau đó bấm vào biểu tượng thư như ở dưới hình.

Mini World: Block Art

Trong danh sách cài đặt ở bên trái, bạn hãy chọn Cài đặt Khác.

Mini World: Block Art

Trong Cài đặt Khác, ở mục Sau khi chiến bại , bạn hãy chỉnh thanh Trừng phạt bên thua lên mức thứ 3. Khi nào thấy chữ Lưu trữ vật phẩm thì bấm Chuyển bản đồ trò chơi ở dưới.

Mini World: Block Art

Tiếp theo, bản đồ sẽ được chuyển sang chế độ Sinh tồn, bấm lại phím ~ một lần nữa để tắt thông báo Nhấn ESC hoặc ~ trở về chế độ tâm chuẩn.

Mini World: Block Art

Giờ cho bạn "đi bán muối" thoải mái thì đồ trong hòm cũng chả bao giờ mất, mỗi lần chết chỉ cần bấm Hồi Sinh là đâu lại vào đó.

Mini World: Block Art

Với cách này, bạn tha hồ mà đi săn nguyên liệu quý hiếm và không sợ bị mất những vật phẩm đã chế tạo quý giá nhé.

Mini World: Block Art

Bạn thấy đó, mẹo chơi Mini World: Block Art chỉ được thực hiện qua vài thao tác đơn giản như vậy thôi, nhưng nếu nhiều người không mày mò vào những cài đặt của game hoặc tìm hiểu hướng dẫn trên mạng thì sẽ không thể biết các mẹo như Cách mod vũ khí, vật phẩm trong Mini World: Block Art hoặc Thay đổi skin, thay đổi ngoại hình cho nhân vật trong Mini World: Block Art.

Đó đều là những mẹo có trong cài đặt Mini World: Block Art, ngoài ra bạn có thể xem thêm một vài mẹo chơi trong Mini World ở danh sách hướng dẫn dưới đây.

  • 13.319 lượt xem
Cập nhật: 17/07/2020
Xem thêm: Mini World Mini World Block Art
Sắp xếp theo