Cách nhìn xuyên lòng đất trong Mini World: Block Art

Việc tìm tài nguyên để sinh tồn trong Mini World: Block Art khá khó khăn khi một số vật phẩm phải tìm ở dưới đất thì bạn mới có thể sử dụng để sinh tồn, như than, hoặc quặng sắt... Hay là tránh xa các hang động có nhiều quái vật ở dưới lòng đất, chúng rất nguy hiểm nếu như bạn khai thác tài nguyên dưới lòng đất mà chẳng may phải thấy chúng.

Nếu cứ dùng quốc xẻng mà đào bình thường thì chả biết chỗ nào an toàn và chỗ nào không cả, cho nên lúc này bạn cần phải sử dụng một mẹo đó là sử dụng khối Cát để nhìn xuyên lòng đất. Cách thực hiện như thế nào bạn có thể theo dõi ở dưới bài viết này để thực hiện nhé.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Cách nhìn xuyên lòng đất trong Mini World: Block Art

Bước 1: Bạn cần phải chuẩn bị ít nhất hai khối Cát trong game.

Mini World

Khối Cát bạn có thể tìm thấy ở bên cạnh hồ nước nhỏ, hoặc ở sa mạc.

Mini World

Sau đó đào xuống ba hố ở khu vực muốn khai thác.

Mini World

Chui xuống cái hồ vừa đào, sau đó lấy khối cát vừa khai thác bỏ lên ô trên cùng, cát sẽ trôi xuống lấp đầy người bạn.

Mini World

Sau đó bạn có thể nhìn xuyên qua mọi khối ở dưới đất, có một điều là bạn không thể nhìn thấy khối tài nguyên nào nếu chúng không nằm ở trong hang hoặc ở một khoảng trống dưới lòng đất. Kẻ cả chúng ở ngay bên cạnh bạn, vì lúc này bạn đã nhìn xuyên qua mọi khối liền nhau dưới lòng đất rồi.

Mini World

Ví dụ ở dưới đây, bạn sẽ nhìn thấy những khu vực trống như hang động ở dưới, và từ đó có thể quan sát được khu vực nào an toàn và có nhiều tài nguyên để bạn khai thác.

Mini World

Lưu ý một điều là nếu bị cát vùi trong chế độ sinh tồn thì bạn sẽ bị mất máu dần do ngạt thở, cho nên hãy quan sát thật nhanh rồi nhảy lên hai khối cát đặt xuống nhé.

Mini World

Trên đây là hướng dẫn cách nhìn xuyên lòng đất trong Mini World: Block Art, nếu thu thập được đầy đủ tài nguyên cần thiết thì hãy chuẩn bị các công cụ để hồi phục sức lực và chuẩn bị một số công cụ cần thiết để sống sót qua đêm đầu tiên và cho cả những game khác nhé. Cách sinh tồn hiệu quả vào buổi đêm các bạn có thể xem ở bài viết Mini World: Block Art - Cách sinh tồn hiệu quả vào buổi đêm.

  • 7.439 lượt xem
Cập nhật: 24/07/2020
Xem thêm: Mini World Mini World Block Art
Sắp xếp theo