Cách nhập GiftCode game Làng lá phiêu lưu ký

Nhập mã quà tặng nhận thưởng

Tương tự Liên Quân Mobile, Truy kích, Free Fire, Làng lá phiêu lưu ký cũng có quà tặng cho tân thủ mới gia nhập hay khi tham gia các hoạt động, sự kiện trên Fanpage, Group của game cũng nhận được những mã quà tặng.

Làng phiêu lưu cho Android Làng phiêu lưu cho iOS

Khi có mã quà tặng (GiftCode), game thủ tiến hành nhập vào game để nhận những vật phẩm quý hiếm. Làng lá phiêu lưu ký hỗ trợ 2 cách nhập GiftCode khác nhau, mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn nhập Giftcode Làng lá phiêu lưu ký

Cách 1: Sử dụng hệ thống chat để nhập mã GiftCode

Bước 1: Game thủ truy cập vào phần Tin nhắn, nhập mã Code theo cú pháp: giftcode "mã code" vào khung nhập tin nhắn, rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên màu đỏ để gửi tin nhắn.

Nhập mã Code qua khung tin nhắn
Nhập mã Code qua khung tin nhắn

Bước 2: Sau đó nhấn nút chat để nhận quà. Khi nhập mã Code thành công sẽ xuất hiện thông báo "mã quà tặng hợp lệ, vui lòng mở hộp thư để nhận phần thưởng".

Mở hộp thư để nhận phần thưởng
Mở hộp thư để nhận phần thưởng

Cách 2: Nhập GiftCode qua hệ thống quà tặng

Bước 1: Đầu tiên các bạn đăng nhập game Làng lá phiêu lưu ký bằng tài khoản Sohagame của mình. Sau đó quan sát trên màn hình chính sẽ thấy biểu tượng mũi tên màu vàng ở phía mép màn hình bên trái, click vào đó và chọn Quà tặng.

Open

Bước 2: Một giao diện mới hiện ra, các bạn nhấn vào Quà tặng để nhập mã giftcode mà mình đang có.

Quà tặng

Chọn tiếp Xác nhận để đồng ý.

OK

Sau đó quà tặng game Làng lá phiêu lưu ký sẽ được chuyển tới tài khoản game của bạn để sử dụng trong quá trình chơi. Ngoài giftcode được nhận khi tham gia các event trên fanpage, người chơi còn nhận được rất nhiều quà tặng khác khi tham gia đăng ký chơi sớm.

Video hướng dẫn nhập Giftcode game Làng lá phiêu lưu ký

Bài liên quan:

  • 6.884 lượt xem
Cập nhật: 12/11/2019
Xem thêm: Làng Lá Phiêu Lưu Ký
Sắp xếp theo