Bí kíp tăng cấp nhanh trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Các tân thủ khi tham gia Làng Lá Phiêu Lưu Ký đều mong muốn luyện cấp thật nhanh, chính vì vậy những bí bíp mà chúng tôi nói đến dưới đây sẽ giúp họ tăng cấp “như diều gặp gió” để có thêm động lực cày ải cho chặng đường kế tiếp. Bạn sẽ không tốn thêm chi phí nào mà vẫn nhanh chóng nâng cấp kỹ năng cho nhân vật. Ngoài việc tăng các chỉ số cho nhân vật chúng ta còn nhận được điểm tiềm năng, điểm kỹ năng để học chiêu thức, mang những trang bị mạnh hơn, tham gia được nhiều hoạt động hơn, vv để nâng cao khả năng đua top.

LogoGame Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS
LogoGame Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android
LogoGame Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho Windows

Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game Việt hóa hiếm hoi đang nhận được sự qua tâm lớn của cộng đồng game thủ. Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game nhập vai hành động lấy cốt truyện của bộ manga Naruto nổi tiếng của Nhật Bản, đây là 1 trong những chủ đề game rất được yêu thích với những cái tên nổi tiếng như Naruto, Sasuke, Sakura, Shikamaru, vv. Dưới đây sẽ là sẽ là bi kíp luyện cấp trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký dành cho các game thủ mới.

Ngoài việc làm nhiệm vụ, đánh quái ra thì các nhiệm vụ hàng ngày cũng là cách để bạn nhận được nhiều kinh nghiệm để nhanh lên cấp hơn.

Hướng dẫn cách nâng cấp nhanh trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Lựa chọn đánh các quái có cấp độ phù hợp

Việc chọn cách đánh quái phù hợp sẽ mang lại những điểm số kinh nghiệm khác nhau, chính vì vậy lựa chọn quái có cấp độ cao sẽ mang đến cho bạn nhiều thứ hơn bạn nghĩ. Do đó trong quá trình cày cấp bằng cách đánh quái nhất là giai đoạn đầu hãy thường xuyên di chuyển để có được lựa chọn quái vật phù hợp với cấp độ của mình. Quái vật càng cao khi bị tiêu diệt bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm tương ứng, tuy nhiên trước khi bước chân vào cuộc chiến hãy chắc chắn rằng bạn có trang bị đủ để tiêu diệt chúng. Tư vấn nên chọn quái có cấp độ ngang bằng hoặc thấp hơn 1 bậc khả năng chiến thắng sẽ cao hơn.

Bí kíp tăng cấp nhanh trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Sử dụng nhân sâm khi đánh quái

Để nâng cao sức mạnh cho nhân vật bạn đừng quên sử dụng các vật phẩm bổ trợ, các loại vật phẩm này sẽ vô cùng có ích nếu biết cách sử dụng đúng lúc. Cụ thể củ nhân sâm bán trong shop được chia thành 3 loại để nâng cao sức mạnh và kéo dài trong 1 khoảng thời gian nhất định.

  • Nhân Sâm thường: Tăng 50% kinh nghiệm khi đánh quái có hiệu lực trong 5h.
  • Nhân Sâm hảo hạng: Tăng 75% kinh nghiệm khi đánh quái có hiệu lực trong 5h.
  • Nhân Sâm thượng hạng: Tăng 100% kinh nghiệm khi đánh quái có hiệu lực trong 5h.

Chúng ta sẽ mua lại sâm với số tiền vàng khác nhau, bạn đầu tư lớn sẽ mang lại sức mạnh cao và ngược lại nên hãy tính toán cho phù hợp với số tiền đang có. Khi sử dụng chúng bạn có thể treo máy đánh quái vô cùng yên tâm.

Sử dụng nhân sâm khi đánh quái

Tổ đội khi treo máy đánh quái

Cũng giống với các game cày cấp khác, các thành viên trong nhóm, đội có thể giúp nhận thành viên nhận thêm điểm đánh quái, càng nhiều người chơi tham gia tiêu diệt quái trên 1 bản đồ họ sẽ nhận được số điểm kinh nghiệm càng cao và nhanh hơn. Chính vì vậy chúng ta nên thường xuyên kết hợp với đồng đội để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc săn quái.

Chịu khó tìm và đánh boss

Các boss trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký thường rất nhiều máu và có mức độ sát thương cao. Tuy nhiên bù lại chúng ta cũng sẽ có được số điểm kinh nghiệm tương ứng, những con boss mà chúng ta đang nói đến là boss tinh anh và boss thủ lĩnh không phải boss trong nhiệm vụ. Những con boss này chúng ta sẽ gặp được ngẫu nhiên ở 1 số địa điểm khác nhau trên bản đồ. Để tìm được nó bạn phải thực sự chịu khó, boss tinh anh có màu xanh da trời và boss thủ lĩnh có màu hồng nên cũng rất dễ để quan sát.

Đây là 2 con boss cực kỳ đáng lưu ý, khi đánh được nó bạn sẽ có được số điểm kinh nghiệm rất đáng để tìm kiếm. Bên cạnh đó người chơi cần chuẩn bị bình MP, HP rồi cài đặt mức bơm hợp lý, tuy nhiên khi đánh boss này hãy thực hiện 1 mình để có giành được số điểm thật cao nhé.

Tổ đội khi treo máy đánh quái

Tham gia Đại Hội Nhẫn Giả

Hoạt động Đại Hội Nhẫn Giả diễn ra vào lúc 22h20 vào thứ 2,4,6 hàng tuần. Ngoài đấu trường đánh đơn không phân chia phe phái vô cùng khốc liệt cũng sẽ mang đến số điểm kinh nghiệm cao. Sau khi trải qua giai đoạn giao tranh, cuối cùng các nhân vật sẽ được tập trung về một nơi để hưởng thụ chiến tích qua việc cứ 1 đến 2 giây sẽ nhận được một số điểm kinh nghiệm tương đương tiêu diệt 1 con quái bằng level. Giai đoạn hưởng thụ điểm kinh nghiệm này kéo dành đến vài chục phút nên số kinh nghiệm tích lũy sau khi đi Đại Hội Nhẫn Giả sẽ vô cùng lớn.

Đại hội này thường diễn ra vào buổi đêm nên các game thủ hãy chịu khó cày ải để được nâng cấp nhanh nhất.

Tham gia Đại Hội Nhẫn Giả

Sử dụng tính năng ủy thác rời mạng

Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký có tính năng ủy thác rời mạng giúp nhận được kinh nghiệm thúc đẩy quá trình tiến cấp cho nhân vật một cách nhanh chóng hơn. Sau khoảng thời gian dài treo máy nếu muốn cho máy nghỉ ngơi nhưng vẫn có điểm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn này:

Vào Shop, kéo xuống phía dưới để mua vật phẩm Xích Linh Chi tương ứng với 10 đồng tiền vàng, mỗi Xích Linh Chi bạn sẽ có được 5 giờ tăng điểm kinh nghiệm khi không có trên game. Khi mở máy bạn sẽ nhận được thông báo về thời gian ủy thác và điểm kinh nghiệm đã được cộng.

Trên đây là tất cả những bí kíp để nâng cấp cho nhân vật 1 cách nhanh chóng trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký. Hi vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được cách tích điểm kinh nghiệm hiệu quả cho mỗi hoạt động.

  • 6.757 lượt xem
Cập nhật: 03/10/2018
Sắp xếp theo