Làng Lá Phiêu Lưu Ký: Cách tùy chỉnh để chơi game mượt nhất

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game nhập vai có chất lượng đồ họa tốt khi sử dụng đồ họa 2D, với chế độ mặc định bình thường thì tựa game này đã có chất lượng đồ họa mượt mà và đẹp mắt trên các dòng điện thoại, máy tính hiện nay.

Nhưng trong một vài trường hợp thì bạn vẫn chưa hài lòng với mức điều chỉnh có sẵn thì vẫn có cách thể tự do điều chỉnh cấu hình Làng Lá Phiêu Lưu Ký sao cho phù hợp với ý riêng của mình theo cách sau.

Tham khảo bài viết Hướng dẫn cài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tínhCài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên điện thoại để cài đặt game nếu máy bạn chưa có Làng Lá PLK nhé.

LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS
LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android
LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký

Làng Lá Phiêu Lưu Ký: Cách cài đặt cấu hình để chơi mượt nhất

1. Chọn chất lượng hình ảnh

Bước 1: Trong giao diện đăng nhập của Làng Lá Phiêu Lưu Ký bạn hãy bấm vào biểu tượng tam giác.

Làng Lá

Bước 2: Chọn Chất lượng hình ảnh.

Làng Lá

Ở đây bạn sẽ có các tùy chọn như:

  • Hình ảnh chất lượng thấp: Áp dụng khi RAM còn trống 450MB trở lên.
  • Hình ảnh chất lượng vừa: Áp dụng khi RAM còn trống 550MB trở lên.
  • Hình ảnh chất lượng cao: Áp dụng khi RAM còn trống 750MB trở lên.

Làng Lá

Nếu trên các dòng máy cầu hình thấp, và có biểu hiện về giật lag và các vấn đề lỗi hình ảnh bạn sẽ phải lựa chọn cấu hình thấp để game hoạt động mượt mà. Còn nếu tự tin vào thiết bị di động của mình thì bạn có thể chọn cấu hình cao để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dưới đây là hình ảnh của từng cấu hình được chọn.

Cấu hình chất lượng cao: Ở đây nhân vật sẽ được hiển thị sắc nét, chi tiết nhất, nếu máy bạn có cấu hình mạnh thì hãy chọn cài đặt này để có những trải nghiệm tốt nhất.

Làng Lá

Chất lượng hình ảnh vừa: Nếu chọn chế độ này nhân vật sẽ bị giảm mức độ hiển thị đi một chút. Các đường nét của nhân vật và ngoại cảnh xung quanh sẽ bị giảm chất lượng để game chạy mượt hơn.

Làng Lá

Chất lượng hình ảnh thấp: Ở chế độ này hình ảnh sẽ xuống mức thấp nhất, chế độ này chỉ dành cho những ai có cấu hình quá thấp.

Làng Lá

2. Chọn Cài đặt âm thanh và hiệu ứng

Chọn biểu tượng tam giác trong màn hình chính > chọn Cài Đặt và bạn sẽ có 5 tùy chỉnh cấu hình, bao gồm:

  • Âm thanh nhạc nền
  • Ẩn hiệu ứng
  • Âm thanh hiệu ứng
  • Bàn phím mặc định
  • Bàn phím hệ thống

Làng Lá

Lời khuyên cho các bạn máy cấu hình thấp là nên để ẩn hiệu ứng, đây là cách để game hoạt động mượt hơn. Còn với các tùy chọn khác gì không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất hoạt động của máy nên bạn có thể tùy ý lựa chọn sử dụng.

Bên cạnh đó thì người chơi cũng phải sử dụng một kết nối ổn định, các bạn nên chọn mạng 3G, 4G tốc độ cao hoặc mạng Wifi có sóng ổn định để chơi.

  • 1.890 lượt xem
Cập nhật: 16/07/2018
Xem thêm: làng lá phiêu lưu ký
Sắp xếp theo