Vì sao Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game Naruto hay nhất hiện nay?

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game Naruto hay nhất hiện nay - điều này có lẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều với những người đã, đang cài đặt và chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký. Tuy nhiên, với những người chưa từng thử qua game Naruto chính hiệu người Việt này thì điều khẳng định trên có vẻ mang tính chủ quan. Hãy đọc qua bài phân tích sau đây của Download.vn để hiểu tại sao nói LLPLK là game MMORPG Naruto số một Việt Nam.

Làng phiêu lưu cho Android Làng phiêu lưu cho iOS

Điều đầu tiên cần nói, bạn có biết Naruto, Sasuke là ai? hay Sharingan là gì? Nếu biết rồi thì chắc bạn sẽ không lạ gì với sức hút của những ninja làng Lá này ngay từ khi đó còn là những trang truyện, những bộ phim hoạt hình trước đây. Làng Lá Phiêu Lưu Ký được ra đời với tâm huyết của đội ngũ kỹ thuật là người Việt Nam, những người không chỉ am hiểu về thói quen, sở thích của game thủ trong nước mà còn là những người thực sự đam mê, yêu thích bộ truyện gốc này.

Các nhân vật trong truyện Naruto

Game Naruto chuẩn phiên bản truyện tranh

Không chỉ là một game Naruto đơn thuần mà Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS còn là một trong những tựa game ninja hiếm hoi chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất của bộ truyện gốc để chuyển thể chúng vào game một cách tinh tế và chính xác nhất. Từ hệ thống nhân vật, tạo hình, các kỹ năng riêng của từng lớp nhân vật cho tới các sự kiện lớn nhỏ đều được tái hiện đầy đủ và gần gũi với nguyên bản nhất.

Kỹ năng của nhân vật trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Từ quá trình chơi đơn thuần, cho tới các hệ thống Nhiệm vụ, dù ở bất kỳ tính năng, hoạt động nào trong game, người chơi cũng đều cảm thấy như mình đang được ở trong những chương truyện, tham gia vào chính các nhiệm vụ của các nhân vật quen thuộc.

Gameplay MMORPG đúng chất

Nếu không tính tới các thiết kế đồ họa, phong cảnh và một số chi tiết bổ sung thiên về chất game thì có thể coi Làng Lá Phiêu Lưu Ký là một trong số ít những game nhập vai có đầy đủ mọi tính năng của một game MMORPG. Các hoạt động phó bản, PK, chiến trường đông đúc, săn boss... đều được xây dựng đầy đủ và chi tiết.

Mặc dù trên thị trường game hiện tại, các sản phẩm thuộc dòng game này không hiếm, nhưng những gì mà Lang La Phieu Luu Ky mang tới cho người chơi không chỉ là một game hành động chiến thuật đơn thuần, mà đó còn là cả một thế giới của những cảm xúc, những hình ảnh và gameplay quen thuộc.

Chế độ tự động đánh trong LLPLK

Mặc dù nhiều người sẽ đánh giá đồ họa và lối chơi của LLPLK chưa thực sự xuất sắc, nhưng nhờ sự yêu mến, động viên, góp ý của cộng đồng người chơi đông đảo mà game này vẫn đang từng ngày thay đổi, bổ sung và cải tiến để mang tới cho người chơi một game Naruto hoàn thiện và chất lượng hơn.

Giao dịch trực tiếp, kiếm tiền trong game cực dễ

Không giống với các game kiếm hiệp khác, Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên Android cho phép người chơi trực tiếp giao dịch với nhau. Những vật phẩm giá trị, không khóa rơi trong quá trình săn boss, làm nhiệm vụ... cùng vô số các trang bị quý hiếm khác đều là những tính năng khiến người chơi cảm thấy thoải mái, thu hút hàng trăm ngàn người chơi vào cày kéo kinh nghiệm.

Ngoài ra, LLPLK còn có cả một diễn đàn, một cộng đồng fan Naruto đông đảo luôn sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm với nhau cả trong game lẫn ngoài đời để có thể chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký tốt hơn. Có thể nói, chưa có một game nào tạo ra được cộng đồng gắn kết, "tương thân tương ái" như với Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

Giao dịch tự do trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Làng Lá Phiêu Lưu Ký cưng chiều người chơi hết mực

Game thủ muốn gì có đó, cần gì được đó. Tại sao không? Nếu như các game khác trên thị trường "chảnh" và "hút máu" người chơi mọi lúc, mọi nơi thì với Làng Lá Phiêu Lưu Ký, game thủ có thể tự mình đưa ra những yêu cầu, mong muốn của mình, các admin sẽ truyền tải lại với đội ngũ kỹ thuật và chỉ một thời gian ngắn sau, tính năng đó (nếu phù hợp) sẽ được bổ sung ngay trong bản cập nhật tiếp theo.

Bằng chứng rõ ràng nhất là thời gian gần đây, một số lượng lớn người chơi đã yêu cầu thêm một số tính năng hoặc hoạt động có liên quan tới nơi mà Naruto tu luyện Hiền Nhân cùng thầy giáo "dê già" Jiraiya, và gần như ngay lập tức, phụ bản Sơn Cáp Myoboku đã được đưa lên "bệ phóng".

Phụ bản mới trong game Lang La Phieu Luu Ky

Chưa hết, trong season mới nhất, Kế hoạch Nguyệt Nhãn mà Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới đưa vào đã mang tới cho người chơi những trận chiến vô cùng hoành tránh, hàng vạn người chơi cùng chung tay "bem" Kaguya - Thủy tổ Chakra và đội quân Zetsu của bà ta.

Nếu để kể ra những điểm nổi bật và đặc sắc nhất của Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì có lẽ không thể hết, bởi mỗi tính năng, mỗi hoạt động trong game đều mang tới cho người chơi một cảm xúc khác biệt mà chỉ có trực tiếp chơi LLPLK bạn mới có thể cảm nhận hết được.

  • 945 lượt xem
Cập nhật: 20/10/2018
Sắp xếp theo