Cách đăng ký tài khoản Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game được xây dựng trên bộ anime nổi tiếng Naruto, tựa game đã lấy được nhiều cảm tình của người chơi và nhất là fan của thể loại phim anime nói chung và fan của Naruto nói riêng. Game mang tính chất nhập vai hành động và có tới 9 nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn.

Để nhập vai vào những pha hành động của Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì bạn phải có tài khoản để đăng nhập, nếu không muốn liên kết với tài khoản Facebook bạn có thể tạo riêng tài khoản của mình ở dưới bài viết này, cách tải và cài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính bạn có thể đọc ở bài viết Hướng dẫn cài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính.

logoLàng Lá Phiêu Lưu Ký
logoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS
logoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android

Cách đăng ký tài khoản Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Bước 1: Để thực hiện lập nick Làng Lá Phiêu Lưu Ký, bạn có thể tải game phiên bản PC về ở link trên, sau đó cài đặt, khởi động lên và bấm vào Đăng ký. Hoặc bấm vào đăng ký ở trên trang chủ.

Làng Lá

Bước 2: Trong trang đăng ký của Làng Lá Phiêu Lưu Ký, bạn hãy bấm vào Đăng ký để tạo tài khoản.

Làng Lá

Bước 3: Ghi tên tài khoản, số điện thoại hoặc email, điền mật khẩu và tích chọn vào Tôi đã đọc kỹ và hoàn toàn đồng ý với Điều khoản sử dụng và bấm Tiếp theo.

Làng Lá

Sau đó bạn có thể đăng nhập luôn vào trang chủ của Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

Làng Lá

Ở đây bạn có thể thay đổi thông tin tài khoản, nạp tiền, báo lỗi...

Làng Lá

Sau đó đăng nhập vào game để chơi thôi.

Làng Lá

Video hướng dẫn đăng ký tài khoản Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trên đây là hướng dẫn tạo tài khoản Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính, ngoài cách đăng nhập bằng tài khoản riêng bạn có thể đăng nhập bằng Facebook. Vào trong game bạn sẽ được chọn nhân vật của mình, mỗi nhân vật sẽ có phong cách chiến đấu riêng, sử dụng vũ khí riêng.

Xem qua bài viết Hướng dẫn chọn nhân vật trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký để chọn nhân vật phù hợp nhé.

  • 18.778 lượt xem
Cập nhật: 19/09/2019
Xem thêm: làng lá phiêu lưu ký Tạo tài khoản
Sắp xếp theo