Cách tặng quà Trung Thu trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Game thủ chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký đang tranh thủ dịp Trung Thu này để gửi tới nhau những món quà ý nghĩa. Không chỉ thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong Gia Tộc mà hoạt động này còn khiến Lang La Phieu Luu Ky trở thành một game mang đậm tính nhân văn, đúng chất game Việt.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký - game nhập vai chiến thuật mang đậm phong cách Naruto được ra mắt cách đây không lâu. Dù là game do người Việt sản xuất, nhưng LLPLK lại là một trong những game Naruto được yêu thích nhất trên thị trường game nội địa.

Tặng quà Trung Thu trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Windows LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho PC
Apple LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS
Android LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android
Windowsphone LogoLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho Windows Phone

Không chỉ có nền đồ họa chibi cực dễ thương, lớp nhân vật cực đa dạng và gameplay được thiết kế với đánh giá là giống với phiên bản gốc nhất, Lang La Phieu Luu Ky còn mang đậm tình người, đặc biệt là trong dịp Trung Thu này.

Rất nhiều game thủ trong game đã nhân dịp Rằm Tháng Tám này để cảm ơn, gửi quà tặng, chúc mừng sinh nhật... tới các thành viên khác trong Gia Tộc, tới bạn bè của mình trong game. Và đương nhiên, quà tặng ý nghĩa, thích hợp nhất trong ngày này là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo đặc biệt.

Chọn vào Thư

Nói là đặc biệt, vì chúng được làm từ những nguyên liệu vô cùng quý và giá trị, chỉ có thể kiếm được khi tham gia các trận chiến với Kaguya - thủy tổ Chakra cực mạnh mẽ. Thông thường, những nguyên liệu này sẽ được giữ lại cho cá nhân người chơi, nhưng việc biến nó thành một trào lưu, một tiền lệ về truyền thống Trung Thu thì thực sự đáng ngạc nhiên và đáng trân trọng.

Người chơi có thể thông qua hệ thống Thư từ màn hình chính chơi game, sau đó thông qua các tùy chọn bên trong để soạn lời nhắn, chọn người gửi và tặng quà cho họ.

Chọn quà từ trong túi

Thực tế thì Trung Thu không phải lễ hội, sự kiện duy nhất nói lên tình cảm giữa các đồng đội, người chơi trong game chiến thuật này. Trước đó, đã có rất nhiều người chơi cùng nhau chia sẻ việc đi Phụ Bản, săn Boss, cắm máy chém gió...

Có thể nói, với việc tặng quà nhau nhân dịp Trung Thu này, game thủ Việt nói chung và những ai đã, đang chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký nói riêng thì đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ nâng cao tình cảm mà còn giúp game Việt có những khác biệt mà không bao giờ và không một tựa game nào khác có được.

  • 251 lượt xem
Cập nhật: 24/09/2018
Sắp xếp theo