TOP 5 tựa game hành động hay nhất năm 2019

Năm 2019 không phải là năm của dòng game hành động, tuy nhiên với những người yêu thích dòng game này thì sự có mặt của các siêu phẩm Battle Royale sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lựa chọn của họ. Những tựa game hành động kinh điển như GTA, Mega Man vẫn luôn có chỗ đứng nhất định khó có thể thay thế, tuy nhiên năm 2019 vẫn nổi lên nhiều cái tên thuộc thể loại này khiến bạn không thể bỏ qua.

Dòng game hành động và chiến thuật có vẻ hơi trầm lắng từ khi PUBG ra đời, tuy nhiên sức hút của những dòng game này chưa bao giờ giảm sút, số lượng game thủ tham gia ngày càng đông hơn với các bom tấn được ra mắt đều đặn. Trong năm 2019 bên cạnh sự nổi bật vượt trội của dòng game Battle Royale thì cũng có một số game mà bạn không nên bỏ qua thuộc dòng game hành động phía dưới đây.

TOP game hành động hay nhất dành cho máy tính

Apex Legends

Game bắn súng FPS Apex Legends
Game bắn súng FPS Apex Legends

Apex Legends là tựa game FPS được làm mới bắt theo xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay. Tuy nhiên lối chơi của Apex Legends sẽ không quá nhanh như Fortnite mà mọi thứ có vẻ nhẹ nhàng hơn thích hợp với các game thủ đã từng chơi Halo hay Call Of Duty trước đây.

Apex Legends mang tới một thế giới khoa học viễn tưởng với những khung hình đầy ấn tượng, tại đây chúng ta sẽ tham gia cuộc chiến khốc liệt với 100 người cùng chơi khác để sinh tồn. Game Apex Legends được sinh ra dường như để đảm nhiệm trọng trách cầu nối giữa cựu game thủ với battle royale, giúp họ tiếp nhận tốt hơn và trải nghiệm trong những bước trở lại vững vàng hơn với thế giới game.

Call of Duty: Modern Warfare

Khám phá bản đồ game đặc sắc trong Call of Duty Modern Warfare
Khám phá bản đồ game đặc sắc trong Call of Duty Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare chính là sự trở lại mạnh mẽ sau những thất vọng mà dòng game Call Of Duty những năm gần đâu gặp phải, Game Call of Duty: Modern Warfare không chỉ là sự thay đổi ngoạn mục về cách chơi mà còn đánh dấu mốc quay trở lại của các nhân vật chính huyền thoại như: Captain Price cùng với nhiều nhân vật khác.

Bên cạnh đó game Call of Duty: Modern Warfare cũng xuất hiện phần chơi multiplayer với nhiều chế độ chơi khác nhau như: Ground War, Gunfight 2v2 và 40v40 vô cùng hấp dẫn dành cho các game thủ. Sự trở lại này đã thực sự mang đến một bước tiến mới mẻ và doanh thu khổng lồ cho Activision.

Devil May Cry 5

Devil May Cry 5 chính là điểm nhấn mạnh mẽ cho thị trường game PC trong năm vừa qua. Series game Anh hùng diệt quỷ vốn dĩ đã rất được yêu thích nhưng với Devil May Cry 5 mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Devil May Cry 5 mang đậm chất hành động với dàn nhân vật nguyên bản bước ra từ thế giới mới.

Devil May Cry 5 là tựa game hành động cường độ cao, 3 nhân vật chính trong game sẽ có những cách riêng nhưng sứ mệnh chung là bảo vệ thành phố khỏi đám quỷ dữ. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng game hành động cổ điển.

Game Gears of War 5
Game Gears of War 5

Gears of War 5

Gears of War 5 là phần chơi thứ sáu của game bắn súng hành động đình đám Gears of War. Có thể nói Gears 5 là phiên bản game có nhiều cải tiến tạo được sự quan tâm mạnh mẽ nhất của các game thủ. Không chỉ có gameplay mới mẻ mà Gears 5 còn có nhiều thay đổi trong chế độ chơi multiplayer Horde danh tiếng.

Đặc biệt Gears of War 5 có cả những tính năng hỗ trợ những người chơi khiếm thính vốn rất thường bị các nhà làm game bỏ quên nên đã tạo được thiện cảm rất lớn. Gears 5 cũng là phần chơi đầu tiên trong series đưa nhân vật nữ làm vai chính thay vì những nam nhân cơ bắt cuồn cuộn như trước đây.

Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cực đỉnh - Gears 5
Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cực đỉnh - Gears 5

Metro Exodus

Tựa game bắn súng hành động Metro Exodus sẽ tiếp nối câu chuyện của Metro 2033Metro: Last Light. Metro: Exodus đưa các game thủ trở lại thành phố Moscow sau cuộc chiến tranh hạt nhân, với những con quái vật bị phóng xạ biến đổi, và một thế giới vô cùng hoành tráng đẹp mắt. Game là sự kết hợp của dòng game sinh tồn kinh dị, FPS và hành động lén lút.

Trong game Metro Exodus bạn có thể tự chế tạo ra các loại vũ khí, những lựa chọn của bạn sẽ quyết định số phận của những người đồng đội. Những người đồng hành sẽ không thể cùng bạn đi đến tận cùng hành trình, họ có thể phải bỏ mạng để giành quyền sống cho những người khác.

Giao diện game hành động Metro Exodus
Giao diện game hành động Metro Exodus

Trên đây là 5 tựa game hành động được yêu thích nhất năm 2019, những tựa game này không chỉ được đánh giá cao từ giới chuyên môn mà còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các game thủ.

  • 894 lượt xem
Cập nhật: 12/12/2019
Xem thêm: game hành động Game hay
Sắp xếp theo