Cách nghiêng người để bắn khi chơi PUBG Mobile

Nghiêng người để bắn trong khi chơi PUBG Mobile là một trong các kỹ năng quan trọng và vô cùng hữu dụng khi chơi game bắn súng này. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện điều đó thì hãy theo dõi bài viết hướng dẫn kích hoạt chế độ nghiêng người để bắn PUBG Mobile sau đây của Download.vn.

PUBG Mobile là một trong những game nhập vai bắn súng hấp dẫn nhất hiện nay. Có khá nhiều mẹo vặt và thủ thuật để giành chiến thắng trong khi chơi PUBG Mobile và nghiêng người trong khi bắn là một trong những kỹ năng quan trọng để game thủ đạt được điều đó.

Cách bật và sử dụng chế độ nghiêng người khi bắn PUBG Mobile

Windows Phone PUBG Mobile cho PC
Apple PUBG Mobile cho iOS
Android PUBG Mobile cho Android

Bước 1: Khởi động game PUBG Mobile và đăng nhập tài khoản của mình. Khi đang ở trong game, bạn chọn vào biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải, gần bản đồ.

Chọn vào Settings của game PUBG Mbile

Bước 2: Trong giao diện Settings, chọn vào Basic và kích hoạt mục Peek & Fire (chuyển nó sang chế độ Enable).

Giao diện Settings game PUBG Mbile

Bước 3: Đóng cửa sổ Settings và quay lại màn hình chơi game, lúc này nhân vật của chúng ta đã có thể thực hiện thao tác nghiêng người khi bắn PUBG Mobile.

  • Phím Q: Để nghiêng sang trái
  • Phím E: Để nghiêng sang phải

Cách nghiêng sang phải khi bắn PUBG Mobile

CHÚ Ý:

  • Nếu bạn đang chơi game PUBG Mobile bằng giả lập Tencent Gaming Buddy trên máy tính thì hai nút nghiêng người Q và E sẽ không xuất hiện. Nhưng nhân vật đã có khả năng này, bạn chỉ cần nhấn để kiểm tra, nếu chưa được thì có thể tắt game đi và khởi động lại.
  • Còn nếu cài đặt và bắn PUBG Mobile trên giả lập Android thì bạn sẽ thấy sau khi kích hoạt xong, màn hình game sẽ hiện ra hai nút này.
  • Bài viết giới thiệu và hướng dẫn khi các bạn chơi PUBG Mobile trên máy tính. Còn với những ai đang chơi trên thiết bị di động, sau khi kích hoạt, trên màn hình chơi game sẽ xuất hiện biểu tượng hình người nghiêng sang trái hoặc phải. Các bạn có thể chạm vào đó để thực hiện thao tác này.

Cách nghiêng sang trái khi chơi PUBG Mobile

Ngoài ra, cũng trong Settings / Basic, bạn có thể kích hoạt thêm tính năng Peek & Open Scope (ở ngay bên dưới tính năng Peek & Fire) để nhân vật khi thực hiện động tác nghiêng người sẽ đồng thời tự động bật ngắm. Cơ chế này cực kỳ tiện dụng khi tấn công kẻ thù ở xa và đảm bảo tối đa không bị lộ vị trí.

Nghiêng và bật ngắm trong game PUBG Mobile

Đây là một kỹ thuật bắn quan trọng mà ai cũng cần biết nếu muốn chơi tốt và trở thành top 1 trong game sinh tồn PUBG Mobile.

Video hướng dẫn nghiêng người khi bắn PUBG Mobile

  • 4.945 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2018
Sắp xếp theo