Cách tham gia và giành chiến thắng khi chơi Solo trong PUBG Mobile

Game bắn súng PUBG Mobile có khá nhiều map cũng như chế độ chơi khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Nếu bạn chỉ có một mình và dù chơi theo nhóm cũng không cảm thấy thoải mái thì có thể chuyển sang chơi PUBG Mobile ở chế độ Solo.

Solo (chơi đơn) là một trong 3 chế độ chơi (chơi đơn - chơi 2 người - chơi 4 người) mà PUBG Mobile đang có hiện nay. Đây cũng là chế độ chơi duy nhất mà game thủ có thể chơi một mình, vì vậy, nếu muốn thử, ngay bây giờ bạn có thể tham gia và tham khảo hướng dẫn giành chiến thắng khi chơi mode solo PUBG MobileDownload.vn sẽ giới thiệu sau đây.

PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cho iOS

Cách chơi chế độ solo trong PUBG Mobile

Bước 1: Các bạn khởi động game lên, từ giao diện chính, chọn vào biểu tượng của Classic như trong hình dưới đây.

Giao diện chính của PUBG Mobile

Bước 2: Tại đây, chúng ta có thể thiết lập các chế độ và cách chơi trong game sinh tồn này, như:

Chọn chế độ Solo

Vì trong bài đang hướng dẫn chế độ solo nên chúng ta chọn vào biểu tượng đầu người ở trong cùng của mục Team, sau đó OK.

Bạn cũng có thể chọn chơi trong Arcade để có những trải nghiệm mới hơn với game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay này.

Chọn mục Arcade

Bước 3: Sau khi chọn xong, mọi thứ diễn ra hoàn toàn giống như khi chúng ta chơi đội (Squad), khác biệt duy nhất là chúng ta sẽ chơi một mình và có thể thoải mái chọn địa điểm nhảy dù hơn so với khi chơi theo đội.

Chơi solo trong PUBG Mobile

Cách giành chiến thắng khi chơi Solo trong PUBG Mobile

Để có thể dễ dàng giành chiến thắng trong chế độ chơi này, người chơi cần nhớ một điều sau đây:

Tiếp đất nhanh nhất có thể

Khác với khi chơi theo team (có thể tự tin hơn khi nhảy dù nếu bạn nhảy cùng đồng đội), với chế độ solo, hãy ngay lập tức tìm cho mình một điểm đáp và cố gắng tiếp đất nhanh nhất có thể, vì với map 100 người này, thì có tới 99% là kẻ địch của bạn.

Việc tiếp đất sớm cũng giúp bạn loot đồ nhanh hơn, chủ động hơn trong các pha giao chiến và chiếm lợi thế trước đối thủ.

Không cần thiết phải chiến đấu nếu không bắt buộc

PUBG Mobile là một game sinh tồn - điều này chắc không cần nhắc lại. Vì vậy, mục đích cuối cùng của người chơi là sống sót cuối cùng chứ không phải hạ được bao nhiêu người.

Vì vậy, khi không chắc chắn có thể hạ được đối phương hoặc chưa có được vũ khí, tốt nhất nên cố gắng ẩn nấp hoặc tránh xa khu vực đang giao chiến. Đôi khi, việc chờ cho đối phương triệt hạ lẫn nhau rồi làm "ngư ông đắc lợi" sẽ giúp bạn vừa có điểm số cao lại kiếm được nhiều đồ ngon mà vẫn đảm bảo tối đa tỷ lệ chiến thắng.

Giành chiến thắng khi solo trong PUBG Mobile

Luôn chú ý bao quát xung quanh

Chắc chắn không chỉ có bạn là người duy nhất có chiến thuật của mình, mà tất cả những người chơi khác cũng đều như vậy. Và việc ẩn nấp, chờ đợi luôn là điều khôn ngoan mà các game thủ sử dụng trong mỗi trận đấu. Cho dù đã "full" đồ thì việc chạy loanh quanh "kiếm mạng" cũng chưa bao giờ là một ý hay, nhất là khi bạn chỉ có một mình.

Hãy chú ý quan sát xung quanh liên tục, điều này không chỉ giúp bạn tránh được kẻ thù, mà nếu may mắn còn có thể định hướng và tới được vị trí của thùng thính một cách nhanh nhất.

Không bao giờ đứng ở nơi trống trải

Đây là điều mà chắc hẳn ai cũng biết, nhưng vẫn cần nhắc lại, nhất là khi chỉ có một mình, mọi cố gắng của bạn đều trở thành công cốc chỉ trong một phút bất cẩn. Chơi theo team, nếu bạn bị hạ, vẫn có thể hy vọng vào những đồng đội còn lại, nhưng chơi solo, bạn chết nghĩa là mọi thứ chấm hết.

PUBG Mobile hiện nay vẫn đang là một trong những game bắn súng góc nhìn thứ nhất "hot" nhất trên thị trường. Sắp tới hãng sẽ bổ sung thêm một số tính năng cũng như vũ khí mới. Đây hứa hẹn sẽ là những cập nhật thú vị, mang lại nhiều bất ngờ cho người chơi trong thời gian tới.

  • 9.064 lượt xem
Cập nhật: 08/11/2018
Sắp xếp theo