Cách đặt tên khoảng trắng trong Among Us

Ký tự tàng hình khiến tên chơi game Among Us của bạn trở nên ấn tượng hơn. Dưới đây là cách đặt tên tàng hình Among Us.

Cách đặt tên khoảng trắng trong Among Us

Sau hai năm phát hành im hơi, lặng tiếng, Among Us bỗng vụt sáng thành tựa game “hot” nhất năm 2020 sau khi được các streamer lớn như Sodapoppin, xQc lăng xê. Among Us hấp dẫn khán giả bởi lối chơi thử thách tình bạn thú vị. Đến với Among Us, bạn sẽ tham gia một trò chơi truy tìm kẻ mạo danh trên con tàu vũ trụ. Game có hai nhân vật chính là phi hành gia và kẻ giả mạo. Nhiệm vụ của phi hành gia là sửa chữa tàu và tìm kẻ giả danh nhanh nhất có thể. Còn kẻ giả mạo xấu xa chỉ có nhiệm vụ là phá hoại, thủ tiêu phi hành gia và giả vờ ngu ngơ trong các cuộc họp tìm ra kẻ giết người. Đây là một game đồng đội nhưng ranh giới giữa kẻ ở lại và ra đi thực sự vô cùng mong manh. Vì thế, hãy cân nhắc lựa chọn rủ bạn thân cùng chơi Among Us nhé!

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, Among Us còn cho phép người chơi tùy biến tên nhân vật. Dù tên gọi không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi game, người hâm mộ Among Us vẫn thường tìm cách tùy biến nhân vật để họ khác biệt hẳn với các thành viên trong nhóm. Bạn có thể mua và trang bị skin, mũ và thú cưng để thay đổi hình ảnh giống như hạt đậu của nhân vật Among Us. Bạn cũng có thể thay đổi tên giữa các game. Thỉnh thoảng, mọi người trong nhóm sẽ chọn một chủ đề để tùy biến, như tạo biệt danh theo màu khác với màu nhân vật hoặc đội mũ tiệc tùng.

Đặt tên tàng hình trong Among Us

Tuy nhiên, cũng có người chơi muốn ẩn mình hay khiến trò chơi trở nên hỗn loạn hơn bằng cách đặt tên tàng hình trong Among Us để ẩn danh và khiến người khác bối rối trong khi thảo luận. Đáng tiếc, tính năng này hiện chỉ hoạt động trên mobile. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách làm tên tàng hình trong Among Us thật đơn giản.

Tên tàng hình Among Us

Ký tự Unicode là gì

Unicode là một định dạng mã hóa cho hầu hết các ứng dụng có văn bản giúp hệ thống hiểu đường thông tin nhập vào của bạn. Nó bao gồm hơn 154 tập lệnh, bao gồm các phần bổ sung trước đây và cả phần hiện đại như biểu tượng cảm xúc.

Unicode sử dụng các ký tự duy nhất để truyền tải thông tin bằng văn bản ở các định dạng khác nhau và một số ký tự này không thể nhìn thấy trên màn hình ngay cả khi chúng tồn tại. Điều này có nghĩa là về mặt kỹ thuật, bạn vẫn sẽ có một ký tự Unicode làm tên của mình trong Among Us nhưng mọi người trong game, kể cả bạn, đều không nhìn thấy.

Cách ẩn tên nhân vật trong Among Us

Trên Android và iOS

Among Us cho Android                 Among Us cho iOS

  • Khởi động game, sau đó chạm vào phần Online.
Khởi động game, sau đó chạm vào phần Online
  • Thu nhỏ game sau đó copy ký tự Unicode này: “ㅤ” (chỉ copy phần bên trong dấu ngoặc kép).
Xóa tên cũ
  • Quay lại game Among Us, chạm vào phần tên. Xóa tên của bạn đi và dán khoảng trắng bạn vừa copy vào.
Copy ký tự Unicode và dán vào phần tên
  • Vậy là xong, giờ đây tên của bạn sẽ bị ẩn đi trong Among Us và chơi giống như một nhân vật vô danh.

Trên PC

Among Us

Ở phiên bản trên máy tính, cách làm này chỉ có tác dụng ở phiên bản cũ của Among Us. Bản cập nhật mới nhất dường như nhà phát triển đã vá lỗi và không cho phép dán dữ liệu từ bộ nhớ tạm vào. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Among Us cũ thì hãy thử vào Steam client và thứ các bước giống như bên di động nhé.

Mở Steam client và mở game Among Us. Nhấp vào “Online”.

Steam client và mở game Among Us. Nhấp vào “Online

Copy phần ký tự Unicode bên trên và dán vào:

Copy phần ký tự Unicode bên trên và dán vào

Bạn có bị ban nick nếu ẩn tên không?

Dường như Innersloth không có bất cứ quy định nào về việc ẩn tên hay đặt tên khoảng trắng trong Among Us, nhưng việc này thực sự gây khó chịu đối với cộng đồng người chơi. Bạn rất có thể sẽ bị đuổi khỏi các phòng chơi riêng tư hoặc khó có thể vào chơi lại với những người đã quen với mánh khóe này!

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách đổi tên trong Among Us

  • 29.655 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 16/04/2021
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo