Among Us: Những việc bạn có thể làm khi bị giết trong game

Among Us cho phép người chơi hoàn thành nhiệm vụ ngay cả khi đã bị giết. Dưới đây là những việc tốt nhất bạn có thể làm khi đã chết trong Among Us.

Phải làm gì khi trở thành ma trong Among Us

Among Us vẫn đang tiếp tục nằm trong top game được yêu thích nhất hiện tại. Với lối chơi đơn giản cùng các bổ sung mới thú vị đã khiến game không hề mất đi sức hút trước những tựa game mới như Genshin Impact hay Tốc Chiến…

Một phần quan trọng trong game là thảo luận để tìm ra kẻ sát nhân thực sự đang phá hoại phi hành đoàn. Người chơi có thể bỏ phiếu một tới 2 Imposter cùng lúc. Điều này khiến việc xác định ai là kẻ mạo danh trở nên khó khăn hơn. Khi bị giết trong Among Us, bạn không thể trò chuyện bằng giọng nói hay tham gia thảo luận nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm soát linh hồn của mình và tiếp tục tạo ảnh hưởng tới cuộc chơi. Dưới đây là những việc bạn có thể làm khi trở thành ma trong Among Us.

Có thể làm gì khi trở thành hồn ma trong Among Us?

Nhiệm vụ khi trở thành ma trong Among Us
  • Tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ: Dù đã bị loại bỏ, người chơi vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ. Về cơ bản, bạn đang giúp đội phi hành đoàn còn lại giành chiến thắng.
  • Theo dõi kẻ giả mạo: Dù không thể gây tổn hại cho Imposter nhưng bạn có thể theo dõi họ để biết điều những kẻ xấu này làm khi cuộc thảo luận bắt đầu. Họ sẽ tiếp tục nói dối về vị trí trên bản đồ. Đây là cách tuyệt vời để biết mẹo cùng cách hành động khôn ngoan hơn khi chơi Among Us.
  • Tiếp tục phá hoại: Nếu bị giết trong vai kẻ mạo danh, bạn có thể tiếp tục hỗ trợ đồng đội phá hoại đội phi hành gia, bao gồm đóng cửa, tắt đèn. Đây là cách hay để đội Imposter sớm giành chiến thắng.

Trên đây là những việc bạn có thể làm khi trở thành hồn ma trong Among Us. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 566 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/11/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo