Cách nhận thú cưng trong Among Us

Cách có pet trong Among Us như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người chơi quan tâm. Dưới đây là cách để có pet trong Among Us miễn phí với tất cả mọi người.

Pet trong Among Us

Among Us là game hành động cực kỳ “hot” trong thời dịch Covid-19. Trò chơi đã giúp nhiều người thư giãn, xoa dịu bớt cảm giác nhàm chán, áp lực vì đại dịch. Thực tế, Among Us không phải một tựa game mới. Sau 2 năm phát hành “im hơi, lặng tiếng”, Among Us mới chính thức được biết đến qua chương trình livestream của một game thủ nổi tiếng.

Sở dĩ Among Us “vụt sáng” sau một đêm tất cả nhờ lối chơi hấp dẫn, theo kiểu mèo vờn chuột. Bạn sẽ được chọn ngẫu nhiên vào một trong 2 vai: phi hành gia hoặc kẻ giả mạo. Phi hành gia có nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động trên tàu trơn tru và tìm ra kẻ mạo danh sớm nhất có thể. Kẻ giả mạo chỉ có nhiệm vụ phá hoại để thủ tiêu hết phi hành đoàn.

Ngoài gameplay thú vị, Among Us cũng liên tục được cập nhật với nội dung mới để tăng sức hấp dẫn của game theo thời gian.

Thực sự có phần cảm thấy trớ trêu khi Among Us – một trò chơi có phần tàn bạo vẫn cố gắng đưa yếu tố dễ thương là các con thú cưng vào trận đấu. Và bất cứ game nào cũng vậy, một trò chơi không thể tồn tại nếu không có quảng cáo hoặc người chơi chi tiền trong game. Đó là lý do tại sao khi nói đến việc tạo ra doanh thu bằng các tiện ích bổ sung và mua hàng, Innersloth đã tận dụng triệt để nhằm đảm bảo rằng bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền trong trò chơi, trong đó có việc giới thiệu một dàn vật nuôi dễ thương luôn theo sát gót bạn trong mỗi bước chân.

Các con thú cưng trong Among Us
Các con thú cưng trong Among Us

Thú cưng trong Among Us

Tuy tốn tiền mua nhưng những vật nuôi trong Among Us lại chỉ có duy nhất vài trò là làm cảnh, không hơn không kém. Về cơ bản, chúng sẽ đi theo người chơi khắp nơi và nếu chủ nhân của chúng bị giết bởi kẻ mạo danh, thú cưng sẽ ở lại nơi người chơi đã chết và khóc lóc. Để tăng thêm phần kịch tính, con vật cưng cũng sẽ tỏ ra sợ hãi khi thấy người chơi bị sát hại – hoạt ảnh mà bạn sẽ quen nếu chơi trò chơi này.

Dùng tiền để mua pet
Dùng tiền để mua pet

Cách có vật nuôi trong Among Us

Thật tiếc là không có cách nào để bạn nhận vật nuôi miễn phí trong Among Us. Bạn phải bỏ tiền ra mua thú cưng mà mình thích trong cửa hàng của game (nếu đang sử dụng phiên bản mobile) hoặc mua Add-ons từ Steam đối với những người chơi PC. Tất cả các gói thú cưng đều có giá $2.99 ở mọi nền tảng.

Nhiều loại pet cho bạn lựa chọn
Nhiều loại pet cho bạn lựa chọn

Các gói thú cưng trong Among Us gồm:

  • Gói pet Hamster.
  • Gói pet Bedcrab
  • Gói pet Brainslug
  • Gói Mini pet.
  • Gói Mini Crewmate
  • Gói pet Stickmin.

Trong Among Us, những con thú cưng không hẳn là động vật. Thay vào đó, bạn hãy coi chúng giống như những sinh vật đồng hành cùng nhân vật phi hành đoàn. Rất có thể trong tương lai sẽ có một sự kiện hay ưu đãi nào đó để bạn nhận được thú cưng miễn phí. Đừng bỏ lỡ nhé!

  • 5.118 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 27/09/2021
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo