Among Us: Mọi điều bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship mới

Among Us sắp có một bản đồ mới và bạn sẽ tham gia một game sát nhân trên tàu bay mang tên Toppat.

2020 là một năm tuyệt vời với Among Us. Nó đã trở thành “hiện tượng toàn cầu” sau 2 năm phát hành im hơi lặng tiếng. Among Us đã giành trọn 2 giải thưởng game mobile hay nhất và game multiplayer hay nhất năm 2020 trong sự kiện Game Awards.

Hãng phát triển Innersloth đang làm việc chăm chỉ để cải tiến game ngày càng hấp dẫn hơn. Mới đây, một bản đồ mới, hoàn toàn khác biệt đã được Innersloth tiết lộ. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về bản đồ Toppat Airship trong Among Us mới này.

Tổng quan về bản đồ Toppat Airship của Among Us

Khi nào Toppat Airship phát hành?

Theo thông tin từ nhà phát triển, Toppat Airship sẽ xuất hiện trong Among Us vào khoảng đầu năm 2021, sớm nhất có thể vào quý I.

Tàu vũ trụ trong Among Us

Tại sao lại có bản đồ Toppat Airship?

Bởi người chơi Among Us gần như đã khám phá hết bản đồ hiện tại và họ luôn cần thử thách tươi mới hơn.

Thông tin chi tiết về Toppat Airship

Kích thước

Toppat Airship dự kiến sẽ là bản đồ lớn nhất trong Among Us, to hơn cả Polus. Nó chắc chắn cung cấp cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo hơn. Vì thế, bản đồ này dễ khiến đội phi hành gia khó để ý tới nhau hơn. Một kẻ mạo danh có thể ra tay hạ gục mục tiêu mà không bị phát hiện.

Tuy nhiên, đôi khi nó cũng tạo ra thế bất lợi cho kẻ giả mạo, khiến họ khó giành được ưu thế khi đội phi hành gia bắt đầu hành động.

Tính năng

Video giới thiệu bản đồ Toppat Airship của Among Us cho thấy sẽ có nhiều nhiệm vụ mới cùng các tính năng bổ sung độc đáo. Tính năng đáng chú ý nhất có thể là lựa chọn bắt đầu ở 1 trong số 3 địa điểm sau khi cuộc họp kết thúc. Thay đổi này sẽ mở ra rất nhiều chiến thuật mới cho cả đội Crewmate và Impostor.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship của Among Us. Nếu có thêm thông tin nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 931 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/12/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo