Cách chơi bản đồ Airship mới của Among Us trên Nintendo Switch

Đội ngũ phát triển Among Us - InnerSloth đã nhá hàng một bản đồ mới vào giữa tháng 11. Sau đó, nó đã được tiết lộ chi tiết hơn trong sự kiện trao giải thưởng game của năm - Game Awards.

Phi thuyền Toppat trong Among Us

Giờ chúng ta đã biết bản đồ tàu bay sắp tới sẽ được thêm vào game Among Us vào đầu năm 2021. Thế nhưng những ai đang thưởng thức phiên bản Among Us trên Nintendo Switch mới được phát hành gần đây đã có thể truy cập trước bản đồ này. Dưới đây cách chơi bản đồ tàu bay Toppat trong Among Us trên Nintendo Switch.

Hướng dẫn chơi bản đồ tàu bay Toppat trong Among Us trên Nintendo Switch

  • Đầu tiên, bạn cần mua game Among Us trên Nintendo Switch. Hướng dẫn này không hiệu quả trên Among Us cho PC hay mobile.
  • Bắt đầu tạo một game cục bộ (Local) từ menu chính.
  • Sau khi vào sảnh chờ, tới khu vực có laptop và tương tác với nó. Cuộn tới nút Game, bạn sẽ thấy Airship trong danh sách các cấp độ có sẵn. Chọn bản đồ này.
  • Giờ bạn cần rời sảnh chờ và quay lại menu chính. Chọn Online để tạo một game trực tuyến. Đừng thay đổi cài đặt nào trong game Local bạn vừa thiết lập. Hãy giữ nguyên mọi thứ.
  • Với sảnh chờ vừa thiết lập, bạn chỉ cần có đủ 4 người chơi là có thể bắt đầu một trận game Among Us.

Chỉ cần làm theo hướng dẫn trên là bạn có thể trải nghiệm bản đồ tàu bay Toppat Airship trước khi nó được phát hành rồi đấy.

Video hướng dẫn chơi bản đồ Toppat của Among Us

Hiểu rõ về bản đồ đang chơi sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Vì thế, nếu đã có Among Us trên Nintendo Switch, đừng ngại trải nghiệm ngay phi thuyền Toppat nhé. Nếu muốn biết nhiều hơn thông tin về nó, bạn có thể tham khảo Mọi điều bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship mới trong Among Us trên Download.vn.

  • 2.348 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/12/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo