Cách thay skin trong Among Us

Skin Among Us là một trang bị tuyệt vời dành cho người chơi. Dưới đây là cách thay skin Among Us đơn giản nhất.

Game Among Us

Among Us nhờ tình yêu và sự ủng hộ bất ngờ của các streamer với lối chơi sinh tồn kiểu Ma Sói thú vị, đã “vụt sáng” trở thành ngôi sao sau hai năm phát hành lặng lẽ. Bên cạnh gameplay hấp dẫn, Among Us còn thu hút người chơi bởi tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh và skin có thể thay đổi tùy ý.

Skin trong Among Us là gì?

Skin trong Among Us

Skin là trang phục dành cho nhân vật. Hiện tại, bạn có 15 lựa chọn skin Among Us, từ skin phi hành gia chuẩn tới skin thợ mỏ lạc đề, thậm chí cả Tarmac kỳ lạ.

Mỗi skin có giá 1.99USD nhưng riêng người chơi PC đã mua game trên Steam sẽ nhận được 10 free skin Among Us.

Cách thay skin trong Among Us

Cách thay skin trong Among Us

Để thay skin trong Among Us, đầu tiên, người chơi cần bước vào sảnh chờ. Tại đây, tới icon laptop nằm trên một trong số các box lưu trữ và mở menu tùy biến.

Tại đây, bạn sẽ thấy tab Skin. Bên trong nó là danh sách skin Among Us bạn đã mua hay nhận được miễn phí. Toàn bộ việc bạn phải làm là chọn trang phục yêu thích để mặc cho nhân vật. Thật sự đơn giản phải không?

Cách lấy skin Among Us - Jason Mask

Cách lấy skin Among Us mặt nạ Jason

Để có trong tay chiếc mặt nạ của tên sát nhân hư cấu chỉ nghe tên cũng đủ khiến người khác phải run sợ - Jason Voorhees. Đây là skin mà nhiều kẻ mạo danh trong Among Us ao ước. Nhà phát triển Innersloth đặt tên cho nó là Hockey Mask, một phụ kiện đặc biệt để chào đón lễ hội Halloween 2020.

Hiện tại hãng phát triển đã khắc phục lỗi game thủ lợi dụng lỗ hổng đổi ngày nhằm đánh lừa hệ thống để nhận skin Among Us này. Vì thế, cách nhận skin Among Us mặt nạ Jason duy nhất là đợi tới giữa đêm Halloween 31/10 sắp tới.

Trên đây là cách thay skin trong Among Us. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 5.152 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2023
Xem thêm: Among Us Halloween
Sắp xếp theo