Cách chia sẻ màn hình máy tính trên Viber

Hiện nay với phiên bản Viber mới nhất bạn có thể dễ dàng chia sẻ màn hình máy tính trong lúc gọi video. Việc chia sẻ màn hình của Viber trên PC giống với việc chia sẻ màn hình trên Teamview nhưng không bao gồm tính năng điều khiển máy tính được chia sẻ. Tuy nhiên việc chia sẻ màn hình máy tính khi gọi video trên Viber cũng đã mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Thông qua tính năng này bạn có thể dễ dàng hướng dẫn cho bạn bè, người thân hay đối tác những công việc cụ thể, hướng dẫn trực tiếp trên máy tính của mình.

Tính năng chia sẻ màn hình máy tính không phải là mới nhưng với tính năng này Viber đã đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng. Với Viber trên PC bạn chỉ có thể chia sẻ màn hình trực tuyến khi đang thực hiện gọi video cho chính người chúng ta gọi đến. Bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chia sẻ màn hình làm việc để hướng dẫn sử dụng phần mềm hoặc thiết lập bất kỳ trên máy tính

Hướng dẫn cách chia sẻ màn hình với Viber trên PC

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng Viber cho máy tính hãy nhấn chọn người bạn muốn trò chuyện.

Ở cửa sổ chat nhấn chọn đến biểu tượng của Video Call (góc trên cùng bên phải) để bắt đầu thực hiện cuộc gọi.

Giao diện chat

Bước 2:

Sau khi bạn của bạn đã nhận cuộc gọi video đó, trên màn hình gọi video sẽ cho phép bạn chia sẻ màn hình của mình cho người bạn đó tại nút Share Screen.

Khi bạn nhấn chọn nút Share Screen lập tức màn hình của bạn sẽ xuất hiện bên máy tính của người đang trò chuyện cùng.

Giao diện cuộc gọi

Trên màn hình của bạn cũng sẽ thông báo màn hình đang được chia sẻ thông qua 1 cửa sổ nhỏ ở góc trên của màn hình.

Chia sẻ màn hình

Để kết thúc việc chia sẻ màn hình máy tính hãy nhấn vào nút kết thúc cuộc gọi màu đỏ.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chia sẻ màn hình trên ứng dụng Viber PC. Hi vọng tính năng này sẽ thực sự tiện ích dành cho mọi người.

  • 1.682 lượt xem
Cập nhật: 07/12/2018
Xem thêm: viber
Sắp xếp theo