Cách sao lưu và gửi dữ liệu Viber vào email

Ngoài việc sao lưu dữ liệu Viber vào iCloud, chúng ta còn có thể sử dụng cách khác để lưu trữ tin nhắn Viber, đó là tạo một bản sao và gửi chúng vào email để sử dụng khi cần tới. Và đây là cách chúng ta sẽ thực hiện điều đó trên điện thoại di động của mình.

Hiện tại thì cách này cũng chưa thể thực hiện trên phiên bản Viber cho máy tính và bài hướng dẫn được thực hiện trên hệ điều hành iOS.

Viber trên máy tính

WIndows logo Viber
WIndows logo Viber cho mac
WIndows logo Viber cho Linux

Viber trên di động

logo Viber cho iOS
LOGO Viber cho Android
LOGO Viber cho Blackberry
Logo Viber cho Windowsphone

Gửi tin nhắn Viber vào email

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản Viber của mình, sau đó chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc dưới, bên phải màn hình và chọn tiếp Cài đặt - Settings.

Thêm Cài đặt

Bước 2: Tại giao diện tiếp theo, các bạn làm lần lượt:

  • Chọn mục Cuộc gọi và Tin nhắn - Calls and Messages
  • Gửi Email lịch sử tin nhắn - Email Message History

Bước 3: Lúc này bạn sẽ thấy một màn hình giống như khi chúng ta soạn một email mới. Tại đây đã có sẵn một file nén, là dữ liệu của tài khoản Viber mà các bạn đang sử dụng.

Nhập địa chỉ email vào trường thông tin người nhận rồi nhấn Gửi (có thể thêm thẻ Cc nếu muốn).

Email Gửi

Bước 4: Chờ một chút để thư này được gửi tới địa chỉ email mà bạn vừa cung cấp. Sau đó bạn có thể nó trong email hoặc tải về máy tính tùy thích.

Check mail

Đây là một trong những thủ thuật Viber cực hay và hữu dụng mà chúng ta nên biết để có thể sử dụng phần mềm chat miễn phí trên di động này một cách hữu dụng hơn.

  • 2.167 lượt xem
Cập nhật: 03/07/2018
Sắp xếp theo