Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Tik Tok thường thu hút được người xem với những video giải trí mang tính hài hước, những video hát nhép hoặc tấu hài, hay đơn giản chỉ là chia sẻ một video hành động gì đó với những người dùng trên Tik Tok đều được nhiều người quan tâm trong ứng dụng mạng xã hội này.

Đến những ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Facebook hoặc Instagram cũng có lúc chia sẻ những clip ngắn trên Tik Tok. Và nếu người dùng vô tình nhìn thấy những video chia sẻ hấp dẫn trên Tik Tok mà muốn theo dõi những người dùng trên Tik Tok thì họ sẽ làm thế nào?

Mỗi người dùng trên Tik Tok khi lập tài khoản đều có một ID riêng, ID này có thể là số có thể là chữ, và đây cũng là tên tài khoản của người đó. Nên nếu bạn không biết được nickname của họ thì vẫn có thể sử dụng ID được chia sẻ để tìm ra trang cá nhân và theo dõi. Dưới đây là cách tìm kiếm người dùng bằng ID trên Tik Tok.

LogoTik Tok cho PC
LogoTik Tok cho iOS
LogoTik Tok cho Android

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng bằng ID trên Tik Tok

Bước 1: Nếu bạn muốn tìm ID người dùng Tik Tok có thể bấm vào biểu tượng avatar của người muốn theo dõi ở bên cạnh phải màn hình chính có dấu cộng ở bên dưới.

Tik Tok

Bước 2: Ở đây bạn có thể tìm thấy ID của người muốn theo dõi, thường ID này sẽ có dạng chữ và số, ở dưới là kèm theo các video được chia sẻ bên dưới.

Tik Tok

Ở một số người dùng khác nó lại là ID dạng số, dạng này bạn sẽ thấy nhiều hơn là chữ.

Tik Tok

Bước 3: Nếu đã nhận được một ID đã chia sẻ ở trên mạng mạng xã hội Facebook hoặc từ những người dùng khác hay từ bạn bè của mình thì bạn có thể thực hiện tìm kiếm bằng cách bấm vào biểu tượng địa cầu như ở dưới hình.

Tik Tok

Tiếp đó hãy ghi ID dạng số, chữ vào khung tìm kiếm ở bên trên và bấm Tìm ở dưới bàn phím.

Tik Tok

Sau đó nếu ID đúng thì tên người dùng sẽ được hiển thị bên dưới.

Tik Tok

Với cách tìm kiếm người dùng bằng ID Tik Tok ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm chính xác người dùng muốn theo dõi trên Tik Tok, nếu tìm kiếm bằng tên thì đôi khi sẽ bị nhầm lẫn do có nhiều người đặt tên giống nhau.

Nếu bạn là người hay sử dụng mạng xã hội Tik Tok và muốn sử dụng trong thời lượng dài thì phải có một chiếc Smartphone pin trâu, còn nếu không hãy cài Tik Tok trên máy tính. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Tik Tok trên máy tính bạn có thể tham khảo qua bài viết Cách cài đặt ứng dụng Tik Tok trên máy tính.

  • 42.666 lượt xem
Cập nhật: 28/11/2020
Xem thêm: Tik Tok TikTok
Sắp xếp theo