Cách tải và chơi chế độ bóng đá trong Mini World: Block Art

Chế độ chơi Multiplayer trong Mini World: Block Art có rất nhiều thể loại đa dạng giúp game thủ có thể lựa chọn để chơi với bạn bè của mình, nếu đã cảm thấy chán chế độ chơi mặc định như Sinh Tồn hoặc Sáng Tạo trong game. Các thể loại như bắn súng, mạo hiểm, thể thao, xây dựng, kinh dị, parkour, giải mã... đều có trên chế độ Multiplayer của Mini World: Block Art.

Một trong những chế độ hấp dẫn nhất game thủ đó là Bóng Đá, ở chế độ này, game thủ có thể tạo ra phòng chơi lên đến 40 cầu thủ chia đều làm hai đội, đội nào ghi được nhiều bàn hơn sau 90 phút thi đầu thì đội đó sẽ dành chiến thắng, vậy cách tải map Bóng Đá và chơi chế độ Bóng Đá trong Mini World: Block Art ra sao. Bạn hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách chơi nhé.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Cách tạo và chơi chế độ bóng đá trong Mini World: Block Art

Bước 1: Khởi động Mini World: Block Art lên, chọn Sảnh Liên Thông.

Mini World - Bóng đá

Bước 2: Trong bảng Sảnh Liên Thông, bạn hãy bấm vào Đối Chiến.

Mini World - Bóng đá

Tiếp đó bấm vào Bản đồ hot, sau đó chọn MWBA Soccer 5vs5, danh sách map đang chơi sẽ hiện ra ở bên phải, kèm theo đó là số lượng người và só người đang có trong từng phòng. Muốn vào phòng chơi bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng vòng tròn vàng tam giác.

Mini World - Bóng đá

Trước đó bạn có thể nhấp đúp chuột vào từng map để xem thông tin chi tiết, sau đó bấm Vào.

Mini World - Bóng đá

Khi vào trận đấu, ở dưới chân bạn sẽ có một vòng tròn màu đỏ hoặc xanh, màu đó sẽ tương ứng với phần sáng hơn trên bảng tỉ số.

Mini World - Bóng đá

Bạn có thể giữ chuột trái, chuột phải để tạo lực sút lên quả bóng, với chuột phải thì độ cao của quả bóng sẽ bay cao hơn chuột trái.

Mini World - Bóng đá

Quả bóng được sút ra sau đó sẽ có hiệu ứng lửa đi kèm.

Mini World - Bóng đá

Khi bóng vào goal đối phương, đèn ở khung thành sẽ nhấp nháy vàng và có hai quả pháo hoa bắn ở trên.

Mini World - Bóng đá

Sau đó bản đồ mà bạn đã chọn sẽ có trong danh sách map của bạn, giờ mỗi lần muốn chơi bạn chỉ cần nhấp vào đó và chọn Liên thông nhanh để chơi cùng người chơi online khác.

Mini World - Bóng đá

Bạn có thể chọn Max 40 người chơi trong sân, nhưng hợp lý nhất là nên chơi chỉ từ 20 người đổ xuống.

Mini World - Bóng đá

Trên đây là hướng dẫn chơi chế độ đá bóng trong Mini World: Block Art, ngoài chế độ bóng đá này thì bạn sẽ còn được tham gia vào khá nhiều chế độ chơi khác nhau trong Mini World, nếu muốn bạn có thể tự chọn chế độ và mời bạn bè chơi cùng. Xem thêm bài viết Hướng dẫn tạo phòng để chơi cùng bạn bè trong Mini World: Block Art.

  • 1.482 lượt xem
Cập nhật: 11/06/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo