Cách xóa tài khoản Mini World: Block Art

Mini World: Block Art là trò chơi thế giới mở không cần tài khoản, tải về và bấm đăng nhập là bạn được tạo một ID mặc định để chơi Mini World: Block Art, nhưng nếu không tạo tài khoản cho Mini World trên máy bạn thì khi chuyển sang máy khác để chơi bạn sẽ phải chơi lại từ đầu, mọi lưu trữ tài khoản như vật phẩm, bản đồ, mod... sẽ mất sạch.

Và khi chuyển sang một máy khác, mà chiếc máy đó cũng đang có một tài khoản mặc định, bạn đang muốn xóa tài khoản đó đi để nhập một tài khoản mới vào thì hãy xem hướng dẫn dưới này của Download.vn để biết cách xóa tài khoản Mini World: Block Art trên máy tính nhé.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Hướng dẫn xóa tài khoản Mini World: Block Art

Mỗi thiết bị khi tải và đăng nhập vào Mini World: Block Art đều sẽ có một ID để lưu trữ lại những gì mình đã chơi, tuy nhiên thì ID này sẽ chưa được đặt mật khẩu để nó thành một tài khoản hoàn chỉnh. Xem cách đặt mật khẩu cho ID Mini World: Block Art trong bài viết Hướng dẫn tải và cài đặt Mini World: Block Art trên máy tính.

Bước 1: Khởi động màn hình chính của bạn lên, chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải.

Del TK

Bước 2: Trong menu cài đặt bạn hãy chọn phần Cài đặt game.

Del TK

Bước 3: Chọn mục Cài đặt Khác > Xóa tài khoản khỏi máy chủ.

Del TK

Tiếp theo hãy điền DELETE vào ô nhập mã và bấm Xác nhận để tiếp tục, như đã cảnh báo, sau nút bấm ấy của bạn thì toàn bộ dữ liệu tài khoản sẽ bị xóa khỏi máy chủ vĩnh viễn, bạn sẽ không thể lấy lại tài khoản của mình.

Del TK

Sau đó hãy bấm vào Thoát để ra ngoài màn hình.

Del TK

Xong, giờ hãy lấy ID tài khoản của bạn vào và đăng nhập vào Mini World: Block Art và kiểm tra lại dữ liệu của mình, ngoài dữ liệu bản đồ, vật phẩm, plugin thì những cài đặt cũng sẽ được chuyền về như cũ.

Trên đây là hướng dẫn xóa tài khoản Mini World: Block Art trên máy tính, ngoài việc xóa tài khoản cũ đi và nhập tài khoản mới vào thì bạn còn có thể sử dụng tùy chọn này cho những ID nào "lộn xộn" và muốn xóa nó đi.

Có thể bạn cũng quan tâm:

  • 21.197 lượt xem
Cập nhật: 11/05/2020
Xem thêm: Mini World Mini World Block Art
Sắp xếp theo