Cách mở khóa vật phẩm trong Mini World: Block Art trên máy tính

Chế độ Sáng Tạo trong Mini World: Block Art có rất nhiều những vật phẩm đủ để bạn xây dựng những công trình, nghịch và chế tạo ra những công cụ mang tính sáng tạo riêng của mình, tuy nhiên vẫn có những vật phẩm mà người mới vào phải mở khóa bằng những hình thức khác nhau.

Những vật phẩm này sẽ khiến công trình của bạn khác biệt hơn và độc đáo hơn khi sử dụng chúng cho kiến trúc riêng của mình, dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở khóa những vật phẩm trong Mini World: Block Art nhé.

Mini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Cách mở khóa vật phẩm trong Mini World: Block Art

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy bấm vào Vườn.

Mini World Unlock

Tiếp đó bấm vào biểu tượng Sổ tay ở góc dưới bên trái.

Mini World Unlock

Nếu có vật phẩm đủ điều kiện mở khóa, thanh yêu cầu mở khóa sẽ đầy và có dấu chấm đỏ ở góc bên phải. Để mở khóa vật phẩm đó bạn chỉ cần nhấp chuột vào.

Mini World Unlock

Ví dụ ở đây mình mở khóa vật phẩm Đèn Thủy Tinh Vàng, với vật phẩm này thì hệ thống yêu cầu phải có ba mảnh ghép Đèn Thủy Tinh Vàng, bấm mở khóa để thực hiện mở khóa vật phẩm.

Mini World Unlock

Mở khóa thành công, bấm OK để hoàn tất.

Mini World Unlock

Gợi ý cho bạn là mảnh ghép vật phẩm có thể lấy được từ những sự kiện, xem thêm bài viết Hướng dẫn kiếm Đậu Mini trong Mini World: Block Art để biết cách tham gia sự kiện và lĩnh phần thưởng trong game nhé.

Nếu muốn kiểm tra mảnh ghép, bạn hãy vào trong giao diện Vườn, bấm vào Kho để kiểm tra phần thưởng. Trong đây sẽ có những phần quà được nhận từ sự kiện. Nếu có hộp Quà Vui Vẻ hãy mở ra, bạn có thể nhận được Đậu Mini từ đó.

Mini World Unlock

Còn một số vật phẩm lại được mở khóa bằng Đậu Mini, nếu chịu khó thì mỗi ngày bạn có thể kiếm được hơn 100 Đậu Mini. Xem mẹo kiếm đậu ở trên bài viết bên trên để lấy Đậu Mini rồi mở khóa nhé.

Bạn cũng có thể mở khóa ngay khi đang chơi game, chỉ cần di chuột vào vật phẩm muốn mở khóa, bấm phím Alt để hiển thị nút mở khóa.

Mini World Unlock

Khi đã hiển thị nút Mở Khóa bạn hãy bấm vào đó để thực hiện mở khóa nếu đủ điều kiện.

Mini World Unlock

Mở khóa xong hãy bấm OK.

Mini World Unlock

Sau đó thì lôi vật phẩm đó ra và sử dụng bình thường thôi.

Mini World Unlock

Nếu bạn giàu, bạn có thể nạp tiền vào mua Đậu Mini rồi mua Pháo Hoa Vui Vẻ để mở khóa những vật phẩm được phép mở khóa bằng Đậu Mini. Còn nếu không hãy chịu khó cày cuốc sự kiện trong game và chăm sóc cây trồng để nhận được Đậu Mini, số lượng Đậu Mini bạn nhận được từ những sự kiện đó cũng không ít đâu nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  • 12.883 lượt xem
Cập nhật: 11/04/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo