Cách cập nhật Genshin Impact trên PC, PS4, Android và iPhone

Bài hướng dẫn cách cập nhật Genshin Impact PC hay trên các nền tảng khác sẽ giúp bạn nhanh chóng có được phiên bản Genshin Impact mới nhất. Ngay sau khi update Genshin Impact PC bạn sẽ sử dụng được các tính năng mới nhất.

Cập nhật Genshin Impact mới nhất

Tựa game phiêu lưu hành động Genshin Impact đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt nhiều năm vừa qua. Các game thủ sẽ được trải nghiệm một một thế giới mở với các nhân vật được thiết kế siêu đẹp mắt chưa từng thấy trước đây. Trong quá trình chơi game Genshin Impact cũng thường xuyên cập nhật để mang đến những tính năng mới cũng như sửa các lỗi đang tồn tại. Dưới đây sẽ là chi tiết hướng dẫn cách cập nhật Genshin Impact trên PC đến các bạn.

Cách chơi Genshin Impact được đánh giá có nhều điểm giống với Spellbreak và Breath of the Wild. Nếu bạn thích gameplay theo cốt truyện, thi triển phép thuật kết hợp nguyên tố trong thế giới mở tuyệt đẹp mang phong cách anime, thì đừng bỏ qua Genshin Impact nhé!

Ngoài nội dung và cách chơi hấp dẫn, Genshin Impact còn được đổi mới  liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người chơi. Chúng được thực hiện sau mỗi bản cập nhật đều đặn hàng tháng. Thông thường, mỗi bản update Genshin Impact đều bổ sung nhân vật mới, đại tu hoặc thêm bản đồ, cải tiến & sửa lỗi, thậm chí còn có sự kiện trao thưởng hấp dẫn. Do đó, hãy cập nhật Genshin Impact ngay khi có phiên bản mới để trải nghiệm nhưng tính năng mới nhất nhé!. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách update Genshin Impact trên mọi nền tảng.

Cập nhật Genshin Impact 2.0

Cách cập nhật Genshin Impact trên PC

Cập nhật Genshin Impact PC

Update Genshin Impact trên PC không cần bất kỳ tác vụ đặc biệt nào ngoài việc bạn cần đảm bảo kết nối Internet ổn định.

Đầu tiên, để mở game, bạn cần nhấn nút Windows trên bàn phím hoặc icon Windows ở góc trái màn hình và gõ Genshin Impact. Chuyển sang tab App nếu cần.

Update Genshin Impact trên PC

Nếu có sẵn bản cập nhật, bạn sẽ thấy một popup như sau:

Cập nhật Genshin Impact lên phiên bản mới

Nếu không có, bạn vẫn sẽ thấy nút Update như hình dưới. Bạn chỉ cần click vào nút này để cập nhật Genshin Impact trên PC.

Nút Update trên Genshin Impact

Sau khi quá trình update hoàn tất, toàn bộ việc bạn cần làm là đóng và khởi động lại Genshin Impact.

Cách cập nhật Genshin Impact trên PS4

Update Genshin Impact trên PS4 theo cách thủ công

Trong trường hợp Genshin Impact đang ở cuối hàng đợi tải và bạn muốn vào Teyvat nhanh nhất có thể, bạn có thể tự tay update game bằng cách trỏ chuột qua icon game trong thư viện, nhấn nút Options và click Check for Updates. Bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận cập nhật Genshin Impact.

Update tự động Genshin Impact trên PS4

Để tự động cập nhật Genshin Impact trên PS4, tới Settings > System > Automatic Downloads, rồi click file Application Update. Giờ PS4 sẽ tự động tải các bản cập nhật game ngay khi nó phát hành. Nếu bạn sẵn sàng chi một ít tiền đăng ký Playstation Plus, cập nhật sẽ tự động diễn ra ngay cả khi nó đang ở chế độ nghỉ Rest Mode.

Cách cập nhật Genshin Impact trên Android

Update Genshin Impact trên Android

Update Genshin Impact trên Android theo cách thủ công

Tới tab My Apps & Games và tìm Genshin Impact trong danh sách. Nếu có sẵn bản cập nhật, nó sẽ được đánh dấu với tùy chọn Update bên cạnh để bạn có thể click vào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm Genshin Impact trên Play Store như mọi app hay game khác và chọn nút Update tại đây.

Cách chỉ cập nhật Genshin Impact tự động trên Android

Mở app Play Store và tới My Apps & Games, tìm Genshin Impact trong danh sách. Sau đó, click icon More ở trong góc và chọn Enable Auto-Updates. Thao tác này sẽ chỉ thiết lập cập nhật tự động cho game Genshin Impact ngay khi nó ra mắt, tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào cài đặt mạng bạn chọn.

Update Genshin Impact cùng các app khác tự động trên Android

Mở Play Store > Settings > kích hoạt Auto-Update apps.

Cách cập nhật Genshin Impact trên iPhone và iPad

Cập nhật Genshin Impact trên iOS

Update Genshin Impact trên iOS theo cách thủ công

Để chỉ cập nhật Genshin Impact, mở App Store và tìm icon cá nhân ở góc phải phía trên. Click vào nó sẽ mở ra một menu pop-up cùng một số tùy chọn tài khoản.

Cuộn xuống dưới, bạn sẽ thấy một danh sách các bản update sắp tới (nếu đã thiết lập thiết bị update tự động) hoặc bản cập nhật có sẵn (nếu đã vô hiệu hóa update tự động). Nếu Genshin Impact có update mới, chỉ cần chọn nó trong danh sách và nhấn Update ở bên phải.

Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tới Genshin Impact trên App Store để tìm tùy chọn cập nhật tại đây.

Update Genshin Impact tự động trên iOS

Mặc định, ứng dụng & game trên iOS 13 & 14 được thiết lập tự động cập nhật trên nền ngay khi có phiên bản mới. Nếu hài lòng với điều đó, bạn có thể bỏ qua bước này và đợi từng bản update Genshin Impact mới có sẵn ngay trên iPhone.

Nếu không vui với tính năng update tự động làm chậm thiết bị, hãy click Settings > tìm App Store trong menu, click vào nó và mở tùy chọn App Updates. Tại đây,  bạn có thể chọn kích hoạt hoặc bật tính năng tự động cập nhật cho từng ứng dụng mong muốn.

Nhân vật mới trong Genshin Impact 2.7

Điểm nổi bật ở bản cập nhật Genshin Impact mới nhất

Genshin Impact 2.7 ra mắt vào 31/5/2022. Thời gian bảo trì sẽ bắt đầu từ 6 giờ sáng (UTC+8) và kéo dài 5 tiếng). Mỗi người chơi sẽ nhận được 60 nguyên thạch trong mỗi giờ bảo trì. Vì thế, bạn có thể sở hữu tới 30 nguyên thạch khi quá trình này kết thúc.

Một số nhân vật mới, sự kiện thú vị và tính năng tuyệt vời ở bản cập nhật Genshin Impact mới nhất:

  • Yelan là nhân vật hệ Thủy 5 sao mới đến từ Liyue và sử dụng cung tên.
  • Kuki Shinobu là nhân vật hệ Lôi 4 sao mới đến từ Inazuma.
  • Bảo trì tính năng vị trí sẽ kết thúc và bạn có thể tiếp tục xây dựng cũng như trang trí các vùng trong Ấm Trần Ca.
  • Perilous Trail bao gồm một hoạt động thám hiểm Vực đá sâu. Người chơi có thể nhận được rất nhiều nguyên thạch, Mora, quặng và tài nguyên khác từ chuỗi nhiệm vụ này.
  • Người chơi Genshin Impact cũng có thể triển khai nhân vật trong thử thách “Realms of Guile and War” với ba bí cảnh khác nhau.
  • Ra mắt hai minigame Drumalong Festival và Core Of The Apparatus.
  • 16.335 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/07/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo