Genshin Impact - Vị trí tìm thấy kho báu vô danh

Kho báu vô danh trong Genshin Impact ẩn chứa nhiều món đồ giá trị mà người chơi không nên bỏ qua. Dưới đây là vị trí và cách dùng Kho báu vô danh trong Genshin Impact.

Nhân vật trong Genshin Impact

Genshin Impact là một trong số game gacha hay nhất trên thị trường trò chơi điện tử hiện nay. Game có đồ họa anime tuyệt đẹp, nhân vật bắt mắt với trang bị sức mạnh ấn tượng theo từng nguyên tố. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật đi ngao du khắp các đất nước trong Genshin Impact, đồng thời, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, trong đó có cả săn lùng kho báu vô danh.

Kho báu vô danh không phải nhiệm vụ bình thường trong Genshin Impact. Câu chuyện sẽ không dẫn bạn tới đây. Nó chỉ hiện trong Journal. Dù khá khó tìm, thực hiện nhiệm vụ bí mật này sẽ trao cho bạn không chỉ niềm vui mà còn cả phần thưởng giá trị.

Genshin Impact có 3 kho báu vô danh nằm ở những vị trí khác nhau trên bản đồ. Nếu chưa biết cách nhận được kho báu vô danh trong Genshin Impact. Mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Kho báu vô danh trong Genshin Impact

Vị trí tìm thấy kho báu vô danh trong Genshin Impact

Thần Luật Quan

Kho báu vô danh đầu tiên của Genshin Impact có thể tìm thấy ở Thần Luật Quan. Để tới được nơi này, bạn sẽ cần sự trợ giúp của NPC đang bị bắt làm con tin gần đó. Bạn sẽ thấy NPC này đang nằm trong lồng bẫy và bị kẻ thù bao vây ở phía Tây Thần Luật Quan. Hãy đánh bại họ để mở khóa hòm đồ gần đó và lấy chìa khóa mở lồng bên trong. Khi giải cứu NPC thành công, nhân vật này sẽ nói cho bạn biết vị trí của kho báu.

Tuần Ngọc Lăng

Vị trí tìm thấy kho báu vô danh tiếp theo trong Genshin Impact là Tuần Ngọc Lăng. Nó nằm dưới nước nên bạn cần làm cạn nước của vùng này trước khi tiếp tục. Để thực thi nhiệm vụ, bạn phải thắp sáng 4 ngọn đuốc bằng kỹ năng Lửa - Pyro hoặc đơn giản bắn một mũi tên bằng cung của Amber. Một số ngọn đuốc được cất giấu kỹ nên bạn cần phải tìm kiếm xung quanh để thắp sáng hết chúng. Sau đó, hãy kích hoạt nguyên tố Đất để làm giảm mực nước, rồi bước vào hồ. Tại đây bạn sẽ thấy 3 linh hồn. Bạn phải dẫn từng người trong số họ tới vị trí được chỉ định. Việc này sẽ hạ thấp trường lực bảo vệ hòm chứa kho báu vô danh của Genshin Impact bên trong.

Kho báu vô danh Genshin Impact

Vị trí ngọn đuốc cần thắp sáng trong Tuần Ngọc Lăng:

  • Cạnh trụ đá Geo.
  • Trên trụ đá cao cạnh cột trụ Geo.
  • Ở dưới nước.
  • Ngọn đuốc cuối cùng có thể tìm thấy bằng cách nhảy qua quảng trường ở giữa đống đổ nát. Quay lưng về phía hồ và bạn sẽ thấy ngọn đuốc ở trên đỉnh cầu thang.

Cửa biển Thanh Hư

Cửa biển Thanh Hư chứa kho báu vô danh trong Genshin Impact

Kho báu vô danh cuối cùng của Genshin Impact nằm tại cửa biển Thanh Hư. Ở giữa biển Thanh Hư là một tấm bia đá biết nói, sẽ cho bạn biết vị trí của 5 ấn ký nguyên tố Đất khác nhau mà bạn cần phải ghé qua. 5 vị trí có ấn ký nguyên tố Đất ở cửa biển Thanh Hư:

  • 1 ấn ký nằm ở mép bệ đá ở trung tâm của biển (giữa 2 cột trụ nhỏ).
  • 4 ấn ký còn lại nằm dưới mái của mọi tòa nhà bằng đá. Lưu ý, dù phần lớn trong số chúng xuất hiện ngay dưới mái của tòa nhà, ở tòa nhà cao thứ hai, biểu tượng Đất lại nằm ở vị trí thấp hơn 1 tầng.

Sau khi phá vỡ hết 5 phong ấn, chiếc hòm kho báu cuối cùng sẽ xuất hiện cạnh tấm bia đá.

Hy cổ cư để bán kho báu vô danh trong Genshin Impact

Kho báu vô danh Genshin Impact để làm gì?

Người chơi Genshin Impact có thể bán kho báu vô danh cho chủ tiệm Hy Cổ Cư - Linlang để lấy Mora. Cửa hàng này chỉ mở sau 9 giờ. Vì thế, bạn nên tăng tốc khi gần tới thời điểm này nhé!

Lưu ý, người chơi không thể bán từng kho báu vô danh. Bạn cần có 3 kho báu trong kho trước khi thực hiện bước này.

Bán kho báu vô danh cho người chơi những phần thưởng sau:

  • 350 Adventure EXP
  • 40 Primogem
  • 100.000 Mora

Trên đây là 3 vị trí chứa kho báu vô danh trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết giúp bạn chinh phục kho báu này dễ dàng hơn.

  • 42.901 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/01/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo