Cách lên gác xép trong Genshin Impact

Sự kiện Genshin Impact Secret Summer Paradise diễn ra từ ngày 5 tháng 7 năm 2023 đến ngày 16 tháng 8 năm 2023, mang theo một khu vực giới hạn thời gian có tên là Veluriyam Mirage. Trong thời gian diễn ra sự kiện, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ Summer Serendipity để mở khóa tất cả các khu vực trong Mirage.

Tải game Genshin Impact

Một trong những mục tiêu trong nhiệm vụ thứ ba, Secret Summer Paradise: Part III - Dreams and First Encounters sẽ yêu cầu bạn tìm một căn gác mái. Nó nằm ở vị trí cao trên các ngọn cây và vấn đề là tìm cách trèo lên trên.

Tìm căn gác ở đâu trong nhiệm vụ Genshin Impact - Dreams and First Encounters?

Sau khi nói chuyện với Zosimos, ra khỏi nhà bằng cửa trước. Bạn sẽ thấy mình đang ở trong một khoảng trống đầy Hydro Eidolons và một đài phun nước ở trung tâm.

 Genshin Impact
Genshin Impact

Tiếp cận điểm phát sáng phía trước hai Hydro Eidolon để tiếp tục nhiệm vụ. Bạn cần phải làm điều này hoặc nhiệm vụ sẽ không đăng ký tiến trình của bạn.

Khi đã xong, đi xuống cầu thang nhỏ bên phải để bạn ở tầng dưới của bục (nơi mũi tên chỉ phía trên). Nếu bạn bị lạc, hãy tham khảo bản đồ nhỏ trong hình trên để giúp bạn điều hướng.

Tất cả những gì bạn cần làm là tra cứu để tìm Dấu hiệu Bốn lá ngay phía trên bạn. Sử dụng chúng để đẩy bạn lên trên, sau đó đáp xuống một bục nhỏ. Đi theo con đường gỗ đi lên để tìm một ngôi nhà khác, và đi vào đó để cuối cùng lên được gác mái. Sau khi vào trong, bạn sẽ được yêu cầu tìm tập lệnh chính. Đơn giản chỉ cần leo lên thang gỗ lên tầng hai và tương tác với Hydro Eidolon để hoàn thành mục tiêu.

  • 18 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 18/07/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo