Cách mở khóa game Bing-Bang Finchball trong Genshin Impact

Sự kiện Genshin Impact Secret Summer Paradise sẽ giúp có thể tham gia vào rất nhiều điểm tham quan, bao gồm Bing-Bang Finchball - một trò chơi trong đó bạn ghi điểm bằng cách ném Finchball vào sâu hơn trên bàn giống trò chơi khúc côn cầu trên bàn.

Tải game Genshin Impact

Cách mở khóa mini-game Bing-Bang Finchball trong Genshin Impact

Sau khi mở khóa sự kiện, hãy hoàn thành Chương  Secret Summer Paradise: Part I - An Invitation From Afar! Làm như vậy sẽ mở khóa phần Điểm tham quan của menu sự kiện, nơi bạn có thể tham gia vào rất nhiều trò chơi nhỏ trong Veluriyam Mirage. Bạn cũng sẽ nhận được một Nhiệm vụ sự kiện riêng để bắt đầu mỗi trò chơi nhỏ.

Hoàn thành Nhiệm vụ sự kiện có tên Aren't Finches the Cutest? để mở khóa mini-game Bing-Bang Finchball, bao gồm trò chơi ném Finchball trong Pavilion of Hermits.

Cách chơi Bing-Bang Finchball trong sự kiện Genshin Impact Secret Summer Paradise

Finchball sẽ liên tục di chuyển từ bên này sang bên kia. Khi nó đến điểm mà bạn muốn nhắm, hãy giữ nút Nhảy và thả nó ra để khởi động Finchball dựa trên quỹ đạo của mũi tên. Giữ càng lâu thì lực phóng càng mạnh.

Mục tiêu của bạn là đảm bảo rằng Finchball đáp xuống một trong ba phần ở đầu bảng. Mỗi phần đại diện cho số điểm Finchball sẽ thêm vào điểm số của bạn:

  • Màu xanh - một điểm
  • Cam - hai điểm
  • Màu hồng - bốn điểm

Finball sẽ giật lại khi va vào các đồ vật và các Finchball khác. Điều này có nghĩa là việc nhắm đến vị trí đầu bảng sẽ không đảm bảo rằng nó sẽ rơi vào ô màu hồng. Sử dụng các "công cụ chặn" xung quanh và các kỹ năng Finchball độc đáo để giúp bạn ghi được nhiều điểm hơn.

Genshin Impact Secret Summer Paradise
Genshin Impact Secret Summer Paradise

Finchballs cũng có thể được di chuyển bởi Finchballs khác. Hướng quả bóng Finchball mới về phía quả bóng hiện có, điều này buộc quả bóng hiện có hướng lên trên và giảm tác động của quỹ đạo của quả bóng mới, cho phép cả hai quả bóng nằm dọc theo đường bốn điểm. Hãy thử sử dụng thủ thuật này để giúp bạn ghi được nhiều điểm hơn.

Bạn cần phải điều chỉnh các môi trường chơi khác nhau. Finchballs đặc biệt cũng sẽ xuất hiện khi bạn tiến bộ, có những kỹ năng độc đáo mà bạn có thể tận dụng để ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Để nhận phần thưởng, hãy đi tới menu sự kiện, chọn Điểm tham quan và chọn Bing-Bang Finchball để nhận phần thưởng. Bạn cần 10 điểm để nhận tất cả phần thưởng, nhưng chỉ cần 4 điểm cho Primogem. Tôi đã phải thực hiện lại một số giai đoạn nhiều lần để có được bốn điểm, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu bạn gặp khó khăn và cố gắng sử dụng các góc và cường độ quay khác nhau để có lợi cho mình.

  • 28 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 18/07/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo